เปิดตัว “รัศมีแข” ร่วมทีม “ไดมอนด์ ฟู้ด” ลุยศึกวอลเลย์ไทยแลนด์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราและพิธีกร “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” เซ็นสัญญาร่วมทีม “ไดมอนด์ ฟู้ด” ลุยศึกวอลเลย์ไทยแลนด์ลีก ประเภทชาย เปิดฉากเดือนพฤศจิกายนนี้

ไดมอนด์ ฟู้ด ผงาดคว้าแชมป์วอลเลย์ไทยแลนด์ ลีก ชาย-หญิง

หลังจากก่อนหน้านี้ ทำเอาเซอร์ไพร์สทั้งวงการบันเทิงและวงการกีฬาเมื่อ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ดาราและพิธีกรมากความสามารถที่ชื่นชอบวอลเลย์บอลเป็นชีวิตจิตใจ และเล่นกีฬาชนิดนี้มาตั้งแต่อายุ 12 ปี บวกกับเล่นมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ รวมถึงยังมักจะได้เล่นไปร่วมฝึกซ้อมในแคมป์วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้มีการเปิดเผยผ่านรายการแฉว่ากำลังจะลงเล่นในศึกวอลเลย์บอลอาชีพในรายการไทยแลนด์ลีก ประเภทชาย  ฤดูกาลหน้า

“รัศมีแข” เผยเตรียมลงเล่น วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก

ล่าสุดวันนี้ (29 ก.ย.65) “รัศมีแข” ได้เปิดตัวร่วมทีม “ไดมอนด์ ฟู้ด – ไฟน์เชฟ” เป็นที่เรียร้อยแล้ว พร้อมกับสวมเสื้อ “หมายเลข 5” โดยเป็นผู้เล่นทีมชายคนแรก ที่สโมสรไดมอนด์ ฟู้ด ดึงมาเสริมทัพ เพื่อสู้ศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ฤดูกาล 2022-23 ซึ่งจะเปิดฉากในเดือนพฤศจิกายนนี้

โดย "รัศมีแข" เผยว่า "ตนคลั่งไคล้ในกีฬาวอลเลย์บอลและติดตามมาตั้งแต่เด็ก รวมทั้งยังมีโอกาสได้ไปฝึกซ้อมกับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอยู่บ่อยๆจนได้เจอกับพี่เดและถูกทาบทามจึงรีบตอบรับทันที สำหรับคนที่มองว่าเป็นดาราแล้วจะมาเล่นขำๆหรือเปล่า จริงๆตนเองเท่าเทียมกับนักกีฬาคนอื่นๆ ต้องผ่านการคัดเลือกจากโค้ชทีมในการวางตัวเล่นตามความสามารถ

ซึ่งต้องจริงจังทั้งแบ่งเวลางานในวงการบันเทิง จัดตารางชีวิตเพื่อการซ้อมกับทีมและต้องแจ้งกับสามี “โจนาส ปาล์มเบิร์ก” ขอไปทุ่มกับอีกหนึ่งความฝันซึ่งเขาเข้าใจและสนับสนุน ส่วนอายุในวัย 36 ไม่มีผลกับการแข่งขันเพราะออกกำลังกายสม่ำเสมอ รวมถึงอาการร่างกายขาดน้ำที่ก่อนหน้านี้เคยทรุดถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลก็ไม่มีผลกระทบแล้ว ดูแลตัวเองดีมีทั้งนักวิทยาศาสตร์การกีฬาดูแล และยังโชคดีและอุ่นใจที่มีพี่ๆนักวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติที่เป็นระดับโลกเอ็นดูเลยมีที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำ
ซึ่งพร้อมลงสนามแมตช์แรก 1 พฤศจิกายนนี้ อยากให้แฟนๆช่วยกันเชียร์นักกีฬาวอลเลย์บอลชายของไทยด้วย เพราะหลังจากที่ตนเองได้สัมผัสมานักกีฬาทุกคนทุ่มเทและเสียสละทั้งเรื่องส่วนตัวและเวลาชีวิตในการแข่งขันทุกครั้งจริงๆ"

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ