ห้างแตก! “เจบี GOT7” กลับมาหา “อากาเซไทย” ตามสัญญา เผยอยากเที่ยวเชียงใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจบี GOT7” มาเมืองไทย เปิดตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์ เผยอยากเที่ยวเชียงใหม่ กดไลก์เมนูเด็ด “คะน้าหมูกรอบ - ทอดมันปลา” เหล่า “อากาเซไทย” กรี๊ดสนั่น

สุดฟิน “เจบี GOT7” (JAY B) ฮอตฮอลล์แตก กับคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกในไทย

สัญญาต้องเป็นสัญญา! “JAY B” หรือ “เจบี GOT7” ที่เมื่อเดือนก่อนเพิ่งมาโชว์จัดเต็มคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยไปหมาดๆ พร้อมบอกว่าจะกลับมาหา “อากาเซไทย” (ชื่อแฟนคลับ) อีกแน่นอน

ล่าสุดทำตามสัญญา “เจบี” กลับมาหาทุกคนในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ในไทย งานนี้ “อากาเซ” โชว์พลังความรักมาให้กำลังใจห้างแตก กรี๊ดสนั่น โดย “เจบี” เปิดใจว่า

ประมวลภาพ “เจบี GOT7” เท่เกินต้าน ร่วมงานอีเวนต์ที่ไทย ขอบคุณพลังรัก “อากาเซ”

 

อยากให้ทักทายหน่อย?

"สวัสดีครับ ผม GOT7 เจย์บีครับ"

มาเมืองไทยมาทำอะไร?

"ผมได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ครับ แล้วก็เป็นโอกาสที่จะได้ส่งเมจเสจให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันด้วย  ช่วงการถ่ายทำ TVC สนุกสนานเฮฮามากๆ เลยครับ อยากให้ทุกคนรอติดตามนะครับ (ยิ้ม)"

ไลฟ์สไตล์ของ “เจบี” เป็นยังไง?

"ต้องออกกําลังกายสม่ำเสมอ ดูแลสุขภาพ (ยิ้ม)"

ใช้ชีวิตเต็มที่ทั้งทำงาน การพักผ่อนดูแลตัวเองยังไง?

"แบบที่บอกไปเมื่อกี้ครับ ผมเป็นคนที่ไลฟ์สไตล์ดูแลสุขภาพ คือช่วงนี้พยายามลดน้ำหนักอยู่ จะออกกำลังกายเน้นคาร์ดิโอ บ็อกซ์ซิ่งบ้าง ทานอาหารเสริมบ้าง"

รู้สึกยังไงบ้างได้ร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์?

"ดีมากๆ เลยครับ (ยิ้ม) ที่ไปคุยกับพี่ๆ ช่วยดูแลสุภาพให้ด้วยครับ ขอบคุณสำหรับโอกาสแล้วก็ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสผม แล้วก็รู้สึกดีเพราะผมเหมือนเป็นอินสไปเรชั่นให้กับแฟนๆ ให้ดูแลสุขภาพ อยากให้ทุกคนมีความสุขไปพร้อมกัน"

พูดถึงแฟนๆ วันนี้แฟนๆ มารอกันเยอะมาก?

"(ยิ้ม) ไม่รู้จะขอบคุณยังไง ไม่รู้จะขอบคุณยังไงด้วยคำพูด เพราะรู้สึกว่าขอบคุณมากๆ จริงๆ อยากหาโอกาสตอบแทนความรักของทุกๆ คน จะเตรียมอัลบั้มดีๆ และเพอร์ฟอร์แมนซ์ดีๆ"

มีประโยคภาษาไทยที่ฝึกมาไหม?

“เรียนภาษาไทยมาครับ ครั้งนี้เรียนมาเพิ่มเป็นคำใหม่ 'ใช้ชีวิตที่ชอบ กับสุขภาพที่ใช่' เพราะคำนี้เป็นคำที่ใช้ในการถ่ายทำ ตั้งใจจำมามากๆ"

ตอนนี้ผ่านมา 1 เดือนแล้วตั้งแต่มาทัวร์เมืองไทย จำช่วงเวลาไหนได้ดีที่สุด?

"จำได้ทุกๆ โมเมนต์เลยช่วงคอนเสิร์ต แต่ที่จำได้มากที่สุดคือตอนครั้งแรกที่มาถึงประเทศไทย แฟนๆ มารอเยอะมากๆ อยากขอบคุณแฟนๆ อีกครั้งและคิดในใจว่าอยากมาประเทศไทยบ่อยๆ มากขึ้น เพื่อหาโอกาสมาหาทุกคนบ่อยๆ มากขึ้นแล้วก็มาตอบแทนความรัก"

สิ่งที่พกติดตัวเวลาดเดินทางไปทัวร์?

"มีไดอารี่ พกไว้ตลอดครับ , อุปกรณ์เกี่ยวกับเพลง ฟังเพลงและไว้แต่งเพลง กล้องฟิล์ม , หนังสือครับ (ยิ้ม)"

ใกล้ปีใหม่แล้วอยากให้รีวิวตัวเองในปีนี้หน่อย?

"ปีนี้รู้สึกได้ทำอะไรหลากหลาย แล้วก็ได้เรียนรู้อะไรมากๆ ได้มีโอกาสทำงานหลายๆ อย่าง เรียนรู้หลายอย่างทำให้ผมรู้สึกว่าทำให้รู้สึกว่าอยากเรียนรู้เพิ่มเติม และเป็นคนที่ขยันขึ้นมาก ทำทุกอย่างให้ขยันได้มากที่สุด แล้วก็ตั้งใจเรียนเพื่อจะรู้ในทุกด้านมากที่สุด (ยิ้ม)" 

มาเมืองไทยครั้งนี้ได้ทานอาหารไทยที่นอกเหนือจากที่เคยทานไหม?

“มีครับ ผมชอบคะน้าหมูกรอบ , ทอดมันปลา (ยิ้ม)”

อยากไปเที่ยวที่ไหนในเมืองไทย?

“ผมอยากไปเที่ยวเชียงใหม่ครับ แล้วก็อยากไปทุกภาคในประเทศไทยครับ”

อยากขอพรอะไรมากที่สุดในปีหน้า?

"ปีหน้าอาจจะมีช่วงที่เราอาจจะต้องเซย์กู๊ดบายสักพักหนึ่ง หวังว่าทุกคนจะรอแล้วช่วงที่ทุกคนรออยากให้เป็นช่วงเวลาที่ ทุกคนรักชีวิตตัวเองให้มากขึ้น มีความสุขมากขึ้นและดูแลตัวเองให้ดีๆ ด้วย"

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ บ้าง?

"ผมจำได้ว่าเคยสัญญากับแฟนๆ ไว้ว่าจะกลับมาหาทุกคนเร็วๆ นี้ ให้เร็วที่สุดเลย แล้วผมก็โชคดีและมีคามสุขมากๆ ที่มีโอกาสนี้ที่ได้รักษาสัญญาที่เคยพูดกับแฟนๆ ไว้ อยากขอบคุณคามินเนียที่ให้โอกาสผมได้มาประเทศไทยอีกครั้ง และขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่คอยให้ความรักเสมอมา อยากให้ทุกคนดูแลสุภาพดีๆ มีความสุขครับ (ยิ้ม)"

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ