“แม่แมท” ส่งกำลังใจให้ลูกเข้มแข็ง ‘จำไว้ว่าโลกนี้ไม่มีพื้นที่ให้คนอ่อนแอ’


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คุณแม่ของ “แมท – ภีรนีย์ คงไทย” โพสต์ถึงลูกสาว ให้กำลังใจในวันที่เจอดราม่า

หลังจากที่นางเอกสาว “แมท – ภีรนีย์ คงไทย” ถูกโยงปมดราม่ามือที่สามแทรกรักของซุปตาร์เบอร์หนึ่ง “อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” กับนักธุรกิจหนุ่ม “พก – ประธานวงศ์ พรประภา” ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดแล้ว ยืนยันว่าไม่มีเรื่องเชิงชู้สาวกับไฮโซหนุ่ม และได้ส่งข้อความไปอธิบายและขอโทษเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจกับทางอั้มแล้ว

ลุ้นกันหนัก! สัมพันธ์ “อั้ม-พก” ยังไปต่อมั้ย? หลังลือสนั่นรักสะดุด ฝ่ายชายงงปมโยงมือที่สาม

“แมท ภีรนีย์” มาแล้ว! แจงดราม่า ยันไม่ใช่มือที่สาม “อั้ม-พก”

และในขณะที่ “แมท” กำลังเจอกระแสดราม่าอย่างหนัก “คุณแม่พัชนีย์ คงไทย” คุณแม่ของแมท ได้โพสต์รูปลูกสาววัยเด็ก พร้อมเขียนข้อความให้กำลังใจว่า

“#เด็กน้อยน่ารักของแม่ แปะไว้ให้อ่านเป็นกำลังใจ เข้มแข็งนะคะ ยิ้มเยอะๆ ไม่ยิ้มแล้วปากคว่ำ ขณะที่เราเดินผ่านวันเวลา เราจะค้นพบว่า ชีวิตเรานั้นย่อมมีบททดสอบมากมายผ่านเข้ามา การใช้ชีวิตก็ยากขึ้นเรื่อยๆ มีคนมากมายผ่านเข้ามาในชีวิตเรา และเวลาอีกเช่นกันที่เป็นตัวคัดกรองให้เราว่าใครบ้างที่เข้ามาเพื่อเป็นเพื่อนกิน ใครบ้างที่อยู่ต่อเพื่อเป็นเพื่อนแท้

ความทุกข์มากมายผลัดเปลี่ยนผ่านเข้ามาเพื่อทดสอบเราว่า เราแข็งแกร่งเพียงใดและทำให้เรารู้ว่าคนที่รักเราจริงคือใคร เพราะเขาเหล่านั้นร่วมกันผ่านทุกข์ไปพร้อมกับเรา

*จำไว้ว่าไม่ว่าความทุกข์ จะหนักเพียงใด ขอเพียงอดทนไว้ อย่ายอมแพ้ เพราะทุกทุกข์ย่อมสลายตามวันเวลา และสุดท้าย เมื่อเราผ่านทุกข์ได้ เรายิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น **จำไว้ว่าโลกนี้ไม่มีพื้นที่ให้คนอ่อนแอหรอก ทุกคนต้องเจอทุกข์อยู่ที่ว่าใครบ้างจะอดทนผ่านทุกข์เพื่อไปพบสุข”

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เดือน ม.ค. 66 ใช้จ่ายอะไรได้บ้าง
ปิดฉาก 7 วันอันตรายปีใหม่ ยอดเจ็บ-ตาย ลดลงเฉลี่ยน้อยกว่า 3 ปีที่ผ่านมา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ