ชีวิตคู่ 12 ปี “พอลล่า – เอ็ดเวิร์ด” ก่อนถึงทางตัน ที่ไม่มีสัญญาณบ่งบอกรักมีรอยร้าว?!?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เส้นทางรักดาราสาว “พอลล่า เทเลอร์” กับอดีตสามี “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” แต่ง 12 ปี มีลูก 3 คน ก่อนถึงทางตัน

คนบันเทิงสิ้นสุดทางรัก เลิกรา ปี2565

“พอลล่า เทเลอร์” ประกาศเลิกสามี “เอ็ดเวิร์ด” ยุติชีวิตคู่

เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง เมื่อดาราสาว “พอลล่า เทเลอร์” ออกมาโพสต์ประกาศยุติความสัมพันธ์สถานะคู่ชีวิตกับสามี “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” (Edward  Buttery) นักธุรกิจลูกครึ่ง ฮ่องกง-อังกฤษ เหลือเพียงความเป็นเพื่อนและพ่อแม่ที่ดีของลูกๆ หลังแต่งงานใช้ชีวิตมานาน 12 ปี และมีทายาทด้วยกัน 3 คน 

สำหรับ “พอลล่า” และ “เอ็ดเวิร์ด” เป็นคู่รักที่ทำหลายคนอิจฉาในความน่ารักและความสวีต  จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกิดขึ้นจากพี่สาวของเอ็ดเวิร์ดเป็นแม่สื่อให้มาเจอกัน

ต่างคนต่างรู้สึกว่าต่างเป็นคนที่ใช่ของกันและกัน ความรักเริ่มก่อตัวขึ้นจาก “รักแรกพบ” สู่ “วันวิวาห์” หลังคบหาดูใจกันปีกว่าๆ ต้องยอมรับว่าในช่วงเวลานั้น พอลล่านับว่าเป็นตัวท็อปของวงการ มีหนุ่มๆทั้งในและนอกวงการแอบปลื้ม แต่เจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจประกาศข่าวดีสละโสดเข้าประตูวิวาห์กับ “เอ็ดเวิร์ด” ทำหนุ่มๆ อกหักทั้งประเทศ

ทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นช่วงต้นปี 2553 จากนั้นจูงมือกันไปจดทะเบียนสมรสเริ่มต้นชีวิตคู่วันที่ 6 ธันวาคม 2553 และได้ควงแขนจัดงานฉลองวิวาห์ชื่นมื่นทางกลางสักขีพยานทั้งคนในครอบครัว ญาติ เพื่อนสนิท ในวันที่ 22 ธันวาคม 2553

โดย “เอ็ดเวิร์ด” ได้เคยเผยถึงสาเหตุที่ขอ “พอลล่า” ว่า เพราะผมรักและอยากอยู่ด้วย อยากให้พอลล่าเป็นภรรยา อยากอยู่ด้วยกันตลอดไป"

ในขณะที่ “พอลล่า” ก็เปิดเผยว่าที่ตกลงแต่งงานกับฝ่ายชาย “เพราะรู้สึกว่าเขาคือคนที่ใช่”

ซึ่งภายหลังจากแต่งงานแล้ว พอลล่าก็ค่อยๆ เฟดตัวออกจากวงการและได้ย้ายไปอยู่กับสามีที่ฮ่องกง จนมีลูกด้วยกัน 3 คน “น้องไลลา” , “น้องลูก้า” และ “น้องลูเอลล่า” จากนั้นได้ย้ายครอบครัวไปชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษ

แต่ถึงแม้จะใช้ชีวิตอยู่ต่างแดน แต่ “พอลล่า” ก็ยังบินกลับมารับงานที่เมืองไทยบ้าง และบินกลับมาเยี่ยมเมืองไทยอยู่บ่อยๆ แต่กระนั้นความรักที่ดูหวานชื่นก็ยังมิวายมีข่าวลือเตียงหัก 2 ครั้ง แต่ “พอลล่า” ก็ยืนยันหนักแน่นว่าความรักยังปกติดี ข่าวลือไม่ใช่เรื่องจริง ขาเตียงยังแข็งแรงมาก!

ตลอดระยะเวลา 12 ปี หรือในช่วงหลังมานี้ คู่ของ “พอลล่า – เอ็ดเวิร์ด” แทบจะไม่มีสัญญาณบ่งบอกว่าขาเตียงสั่นคลอน จนกระทั่งวันที่ 17 มกราคม 2566 ดาราสาวออกมาโพสต์ว่าได้ยุติชีวิตคู่กับอดีตสามีมาพักนึงแล้ว ทำเอาหลายคนตกใจกันยกใหญ่

“พอลล่าอยากจะบอกทุกคนว่า เอ็ด กับพอลล่า ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยามาสักระยะแล้วนะคะ แต่ความรักในความเป็นเพื่อนและความเป็น พ่อและแม่ ของเด็กๆ ยังคงอยู่ ขอบคุณทุกคนที่ เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราเสมอนะคะ”

รวมถึงข้อความภาษาอังกฤษที่แปลได้ว่า “ด้วยหัวใจที่หนักหน่วง พอลล่าต้องการจะบอกว่า หลังผ่านการใคร่ครวญมานานและรอบคอบ เอ็ดและพอลล่าได้ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นบทใหม่ของชีวิต ในแบบที่เราไม่ได้เป็นสามีภรรยากันอีกต่อไปแล้ว ที่ผ่านมามันเป็นการเดินทางที่ยอดเยี่ยม ที่พอลล่าจะรู้สึกขอบคุณตลอดไป และเราจะยังคงช่วยกันเลี้ยงดูลูก ๆ ที่น่ารักของเราต่อไป”

ภายหลังที่ “พอลล่า” ได้ออกมาแจ้งเรื่องดังกล่าว ก็มีแฟนๆ ส่งกำลังใจและเสียดายความรักของทั้งคู่อย่างมาก และได้มีการคาดเดาไปถึงโพสต์ก่อนหน้าของ “พอลล่า” ที่เคยโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษว่า “REAL EYES REALIZE REAL LIES” (แปลได้ว่า : ดวงตาที่แท้จริงจะมองเห็นคำลวงที่แท้จริง) จะเป็นการสื่อถึงเรื่องส่วนตัวหรือไม่? แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุรักร้าวขาเตียงหักจะเกิดขึ้นจากอะไรนั้น คงต้องรอฟังจากเจ้าตัวเองจะดีที่สุด

ขอบคุณ IG  Paulataylorbuttery 

คอนเทนต์แนะนำ
เปิดเช็กลิสต์ของไหว้ "ตรุษจีน 2567" ที่ต้องมี! พร้อมความหมายสุดมงคล
“ตรุษจีน 2566” วันจ่าย วันไหว้ วันเที่ยว ตรงกับวันไหน อะไรที่ไม่ควรทำ

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ