“ปราง กัญญ์ณรัณ” ระวังตัวมากขึ้น แอบหวั่นหลังศิลปินถูกทำร้ายถี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราสาว “ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” รับงานร้องเพลงมากขึ้น รับต้องระวังตัว หลังนักร้องโดนทำร้ายหลายคน

แจงแล้ว! “ปราง กัญญ์ณรัณ” เคลียร์ดราม่า โยงปมดาราสาวมือที่ 3 “อั้ม-พก”

เรียกว่าช่วงนี้นักร้อง-นักแสดงพากันระวังตัวกันมากขึ้น หลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับศิลปินนักร้องระหว่างทำการแสดงบนเวทีหลายครั้งหลายคน ล่าสุดนักร้องดัง “เอ๊ะ จิรากร” ถูกชายคนนึ่งต่อยหน้าบนเวที จนเกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนัก 

“เอ๊ะ จิรากร” ถูกชายคลั่ง ชกหน้าขณะร้องเพลงบนเวที

ซึ่งกับเรื่องราวดังกล่าว ทำเอาดาราสาวมากความสามารถ “ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ที่ช่วงนี้หันมาจับไมค์รับงานร้องเพลงมากขึ้น ก็แอบหวั่นใจไม่น้อย เจ้าตัวเผยว่า 

 “คือแต่ละงานที่เข้ามาก็คือรีเควสให้ร้องเพลง เดี๋ยวมีอีกนะคะ ปรางสนุกกับการร้องเพลง ก็เหมือนเพิ่งเข้าวงการ เป็นน้องใหม่ในการร้องเพลง ก็อาจจะยังไม่คุ้นชิน ลงทุนอุปกรณ์เองด้วย ก็หลายบาท ก็จ้างปรางได้นะคะ (มาแย่งงานนักร้องแล้ว?) ขอแบ่งหน่อยแล้วกันค่ะ มีชื่อในวงการนักร้องแล้วนะ ก็เป็นศิลปิน ชื่อ เลดี้ปราง ชื่อในการเล่นละครชื่อ ปราง เฉยๆ

จริงๆ ช่วงนี้ศิลปินก็มีหลายเรื่องเลย ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างซีเรียสกับคนที่เขาขึ้นไปร้องเพลง เขาขึ้นไปตั้งใจทำงานเพื่อมอบความรัก มอบความสุขให้แฟนๆ ก็ฝากไว้ดีกว่าค่ะ การที่มันมีเรื่องแบบนี้ออกมามันก็เหมือนเป็นเรื่องเตือนใจใครหลายๆคนว่ามันเป็นพฤติกรรมที่ไม่ดีเลย ไม่ว่าจะทำด้วยความไม่ตั้งใจหรือขาดสติอะไรก็แล้วแต่

ยิ่งเดี๋ยวนี้พอมันมีคลิป มีการแชร์กันมากขึ้น มันก็ทำให้เรารู้ว่าจริงๆแล้วมันเป็นเรื่องที่ไม่ดีหรอก โชคดีที่ปรางยังไม่เคยเจออะไรแปลกๆแบบนี้ แฟนคลับปรางเป็นฟิวน่ารัก บอกให้ช่วยร้องเพลงยังไม่ได้ยินเสียงเลย คือเขาขี้เขิน ทั้งๆที่อุตส่าห์เตี๊ยมแล้วนะว่าจะร้องเพลงอะไร เผื่อจะไปดูเนื้อกันมา พอมาก็เงียบกริบ

ช่วงนี้มีข่าวแบบนี้บ่อย ก็กลัวเหมือนกันนะคะ อย่ามาตบหน้าหนูนะคะหนูต้องใช้หน้าถ่ายละคร หนูไม่ได้เป็นนักร้องอย่างเดียว บางทีมันเป็นเรื่องหน้างานจริงๆ เราไม่รู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง อย่างมีการขอจับมือ มีคนมาขอถ่ายรูป คือเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นได้ ก็ขอนะคะ อย่าทำหนูเลยค่ะ (ยิ้ม)”

คอนเทนต์แนะนำ
7 กลุ่มอาหารก่อมะเร็ง สะดวก รวดเร็ว แต่กินซ้ำกินนานพัฒนาเป็นมะเร็งได้
เตรียมตัว! "เราเที่ยวด้วยกัน" เฟส 5 เริ่มเปิดใช้สิทธิ์ 8 มี.ค.

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ