“อินดี้ – ยิปซี” โคจรประกบคู่ครั้งแรก ในละคร “หลงเงา” 15 กุมภาพันธ์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวีส่งละคร “หลงเงา” เปิดศึกทวงคืนความแค้น มันส์สะใจทะลุจอ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

เตรียมสาดความสนุกเข้มข้นครบทุกอรรถรส และพร้อมเปิดศึกทวงคืนความแค้น กันแบบมันส์สะใจทะลุจอ อย่างดุเดือดเชือดเฉือนกันสุดพลังสำหรับละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ของผู้จัดละครรสแซ่บ คึกฤทธิ์ จันทิมา ที่ขนทัพนักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มากความสามารถมาปะทะคารมกันอย่างถึงพริกถึงขิง พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรักความแค้นในครอบครัวที่มีความนัวความแซ่บ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเกลียดชัง กลายเป็นความแค้นทำลายทุกอย่าง นำไปสู่ความเจ็บปวดที่ทุกคนต้องชดใช้! 

คอนเทนต์แนะนำ
ชมเบื้องหลัง “หลงเงา” ก่อนลงจอ “พีพีทีวี” 15 ก.พ.นี้ “ยิปซี-อินดี้” โคจรเจอครั้งแรก
ส่องมุมน่ารักแม่ลูก “ฮันนี่ – อินดี้” หน่วยซัพพอร์ตของกันและกัน

นำทีมโดย อินดี้ - อินทัช เหลียวรักวงศ์, ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, บี๋ - ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์, มี้ - พิศมัย วิไลศักดิ์, แจม - ชรัฐฐา อิมราพร, บิลลี่ - ภัทรชนน อ่อนสะอาด, ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล, แตงโม - พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน, ชลิต เฟื่องอารมณ์, เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ผลงานของผู้กำกับ “ต้น ชานนท์ สมฤทธิ์” ออกอากาศ วันพุธ-พฤหัสบดี 21.45 น.  เริ่มวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เป็นตอนแรก ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36


“หลงเงา” เป็นเรื่องราวของ ซัน (อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์) ชายหนุ่มที่เติบโตมาพร้อมกับความแค้นของ ศรีจันทร์ (พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) ผู้เป็นแม่ ที่ปลูกฝังว่า เขาคือลูกที่ไม่มีใครต้องการ เพียงเพราะเขาเป็นลูกของเมียคนรับใช้ใน ”ตระกูลเพชรเมฆา” เจ้าของธุรกิจจิวเวลลี่ยักษ์ใหญ่  ซึ่งถ้าจะนับตามศักดิ์ เขาคือทายาทคนโตของตระกูลฯ และมีสิทธิจะได้รับสมบัติมหาศาลนั้น  แต่เขากลับต้องอาศัยอยู่กับแม่และตาด้วยความยากลำบาก ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี เพราะซันเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีมีเสน่ห์ดึงดูดต่อผู้ที่ได้พบเห็น เขาจึงใช้ข้อดีนี้ ผลักดันให้เขาได้เข้าไปในตระกูลเพชรเมฆา  กับความแค้นที่สะสมมานาน  เขาค่อย ๆ เล่นงานคนในครอบครัว  เริ่มจากแย่งคู่หมั้นของ หยาง (ภัทร ฉัตรบริรักษ์) และพยายามแฉ ฟู่ (ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล)  พระเอกสุดฮอตว่าเป็น “เกย์”  พร้อมใส่ร้าย อาตง (บี๋ - ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ผู้เป็นพ่อว่าทำธุรกิจค้าเพชรเถื่อน จนชื่อเสียงของตระกูลย่ำแย่  ทำให้ บริษัท คอร์ดูล่าเจมส์ ตกมาอยู่ในมือของซัน  และซันก็ทำตามความฝันของศรีจันทร์  ด้วยการพาเธอเข้ามาเป็นคุณนายในบ้านของตระกูลเพชรเมฆาได้สมใจอยาก  ซึ่งการกระทำทั้งหมดของซันที่ผ่านมา  มีเพียง น้ำ (ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) เพื่อนสาวคนสนิทของเขาที่พยายามห้ามและเตือนสติเขาอยู่เสมอ  แต่มันไม่เป็นผลเพราะเขาถูกเงาของผู้เป็นแม่ครอบงำความแค้นนั้นมาตลอดชีวิต...

    โดย ผู้จัดละครรสแซ่บ คึกฤทธิ์ จันทิมา เผยถึงความสนุกละครเรื่องนี้ว่า “เรื่องราวของ หลงเงา เราพยายามที่จะสื่อให้เห็นถึงการเลี้ยงลูกว่าเราจะสามารถทำให้เขาไปในทิศทางไหนได้ ถ้าเราเอาสิ่งดีๆ เข้าไปใส่ในตัวเขาโตขึ้นลูกก็จะดีตามไปด้วย แต่ถ้าเราทำตัวไม่ดีความไม่ดีเหล่านั้นก็จะซึมซับเข้าไปในตัวลูก พิม (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) ที่รับบท ศรีจันทร์ ซึ่งจะเป็นตัวแทนฝั่งแม่ อินดี้ (อินทัช เหลียวรักวงศ์) รับบท ซัน จะเป็นตัวแทนฝั่งลูก เรียกว่าเป็นละครเชิงธรรมะ ที่อยากจะบอกว่า “ทำอะไรได้อย่างนั้น” ส่วนการทำงานของเราก่อนที่จะทำละครเรื่องนี้เราก็มีเวิร์คช้อปกันอย่างเข้มข้นมากๆ แล้วนักแสดงทุกคนก็ร่วมใจกันมากๆ เลยทำให้เราสนิทกันเร็วขึ้นและเข้าถึงบทบาทละครได้ดี ทุกคนมีพัฒนาการของการแสดงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เรารู้สึกว่าไม่อยากจะให้ละครเรื่องนี้ถ่ายจบปิดกล้องเลย เพราะว่านักแสดงเข้าที่เข้าทางและไปได้ดีมากๆ เพราะฉะนั้นในละครเรื่องนี้แฟนๆ ก็จะได้เห็นถึงความแซ่บในมุมของผู้ชายบ้าง โดยเฉพาะตัว ซัน ที่บอกเลยว่า อินดี้ เป็นนักแสดงที่เข้าถึงบทบาทได้อย่างลึกซึ้งมากทุกช็อตทุกซีนและทำให้เราขนลุกกันทุกฉากเลยจริงๆ เวลาร้องไห้นะ น้ำตาสามารถเรียกได้โดยที่แบบว่าไม่น่าเชื่อว่าอินดี้จะร้องไห้ได้ขนาดนั้น รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ทุกคนเต็มที่และเล่นได้สมบทบาทมาก ก็อยากคนดูได้สนุกและติดตามชมเรื่องนี้กันเยอะๆ เราเชื่อว่าด้วยฝีมือของนักแสดงและเรื่องราวที่เข้มข้น เชือดเฉือน่าจะทำให้แฟนๆ นั่งไม่ติดและลุ้นไปกับทุกตัวละครแน่นอน”
ติดตามเรื่องราวความเข้มข้นสุดแซ่บของ ละครเรื่อง “หลงเงา” ได้วันพุธ-พฤหัสบดี 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี และอัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 23.50 น.สัมผัสโลกแห่งความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุดที่ทรูไอดีที่เดียว เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ