“โต้ง มณเฑียร” อดีตมือกีต้าร์วง P.O.P เสียชีวิต คนบันเทิงโพสต์อาลัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงการเพลงสูญเสีย “โต้ง - มณเฑียร แก้วกำเนิด” อดีตมือกีต้าร์วง P.O.P เสียชีวิต ด้วยโรคประจำตัว คนบันเทิงและแฟนเพลงอาลัย

ข่าวเศร้าวงการเพลง ที่ต้องสูญเสียนักดนตรีมากความสามารถ “โต้ง - มณเฑียร แก้วกำเนิด” อดีตมือกีต้าร์วง P.O.P เสียชีวิตแล้ว โดยเพื่อพี่น้องในวงการบันเทิงและวงการเพลงได้โพสต์อาลัยรัก

อาทิ  “นภ พรชำนิ” , “ตุลย์ ไวฑูรเกียรติ หรือ “ตุลย์ อพาร์ตเมนต์คุณป้า” , บีม จารุวรรณ ฯลฯ ในขณะที่แฟนเพลง หลังจากทราบข่าวเศร้าก็ได้แสดงความเสียใจต่อการจากไปของ "โต้ง" เป็นจำนวนมาก 

อาลัยคนบันเทิง “ดาวดับ” ปี 2565

วงการเพลงเศร้า “ศรเพชร ศรสุพรรณ” เสียชีวิตแล้ว แฟนเพลงอาลัย

โดยฝ่ายประชาสัมพันธ์ของค่ายเพลง spicydisc แจ้งถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ "โต้ง pop" เกิดจากโรคประจำตัว ซึ่งครอบครัวไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต แต่ทั้งนี้ต้องรอผลพิสูจน์จากโรงพยาบาลอีกครั้ง 

สำหรับ “โต้ง – มณเฑียร แก้วกำเนิด” มือกีต้าร์มากความสามารถ เข้าวงการดนตรีมาในฐานะนักแต่งเพลงและสามารถขึ้นเป็นโปรดิวเซอร์ แล้วเริ่มขยับมาทำงานเบื้องหน้าในฐานะมือกีต้าร์ของวง P.O.P. (พีโอพี) ภายใต้สังกัด Bakery Music

มีสมาชิก 5 คน ประกอบไปด้วย “นภ พรชำนิ , ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ, โต้ง มณเฑียร แก้วกำเนิด, เจอรี่ ศศิศ มิลินทวนิช” และ “สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์” โดยมีเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น "แค่ได้พบเธอ", "ที่แห่งนี้", "รักของเธอมีจริงหรือเปล่า", "ไม่มี" และ "คนที่ไม่บอกผ่าน" 

หลังจากนั้น "โต้ง" ผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวและมีผลงานอัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า "Save Da Last Piece" ซึ่งเป็นศิลปินเบอร์แรกของสังกัด Spicydisc 

ทีมงาน “พีพีทีวี” ขอแสดงความเสียใจมา ณ โอกาสนี้

 

คอนเทนต์แนะนำ
รถถังเบา Scorpion คว่ำขณะฝึก นักเรียนนายร้อยปี 3- จ่าผบ.รถ เสียชีวิต
สภาพอากาศวันนี้! ไทยเจอพายุฝนถล่ม เตือน 40 จว.รับมือลมแรง-ลูกเห็บตก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ