งานรำลึก 1 ปีแตงโม "กระติก" ไปทำบุญ "แซน" พ้อถูกเรียกเยอะกว่าคนขับเรือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความเคลื่อนไหวของเพื่อนแตงโม ในงานรำลึก 1 ปีแตงโม “กระติก” ไปทำบุญ ส่วน “แซน” นอกจากไปทำบุญแล้ว ยังตัดพ้อว่าถูกเรียกเยอะกว่าคนขับเรือ

วันนี้มีการจัดงานรำลึกครบรอบ 1 ปี จากการไปของ “แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์” หรือ “แตงโม ภัทรธิดา” หลังประสบอุบัติเหตุพลักตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565

โดยจะจัดพิธีรำลึกอยู่ด้วยกัน 2 จุด คือ 1.)  ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 และ 2.) คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง 4 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม แฟนคลับของ แตงโม เชิญ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ อดีต ส.ส.เต้ มากล่าวเปิดงาน

รำลึก 1 ปี “แตงโม นิดา” จากไปไม่หวนคืนกลับ ย้อนชีวิต-ผลงานจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

เปิดพิกัด 2 จุด จัดพิธีรำลึก “แตงโม นิดา” 26 ก.พ.นี้

และเวลา 15.30 น. ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง 4 อาจารย์ที่โบสถ์ กล่าวนำนมัสการพระเจ้า และร่วมกันอธิษฐาน และร้องเพลงรำลึกถึงแตงโม

ส่วนความเคลื่อนไหวของเพื่อนๆ แตงโมในวันรำลึกครบรอบ 1 ปีการจากไปดังกล่าว มี “กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” ที่ไปทำบุญที่บ้านพระพรเด็กและเยาวชน เนื่องในวันครบรอบ 1 ปี ที่เพื่อนรักจากไป ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเจ้าตัวไม่ได้เขียนแคปชั่นอะไรใต้คลิปดังกล่าว มีเพียงอีโมจิ ไม้กางเขน หัวใจสีขาว และ นกสีขาว เพียงเท่านั้น

ด้าน แซน นอกจากไปทำบุญกับมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ ยังโพสต์ไอจีตัดพ้อด้วย โดยระบุว่า “คุณแม๊..สงสารพวกหนูที่พวงมาลัยเรือยังไม่ได้จับ เป็นแค่ผู้โดยสาร ทำไมเรียกจากพวกหนูเยอะกว่าคนขับเรือคะ..หนึ่งปีที่ผ่านมาได้คำว่า “จำเลย” เพราะกระแสสังคมก็เกินพอแล้วกับเรื่องที่เกิดขึ้น ความยุติธรรมมีไว้สำหรับทุกคนนะคะ”

แฟนคลับวางดอกไม้อาลัย “แตงโม” ครบ 1 ปี แก๊งเพื่อนสนิทโพสต์คิดถึง

ยังไม่จบ ? แม่แตงโม เรียกเงินเพิ่ม 40 ล้านบาท

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ