“จิลล์ โรเจอร์” ถูกบูลลี่รูปร่าง ทำนอยด์หนัก เผยสาเหตุหายหน้าจากวงการ 5 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราสาว “จิลล์ โรเจอร์” พร้อมกลับเข้าวงการบันเทิง หลังหายหน้า 5 ปี ยอมรับนอยด์มากโดนบูลลี่รูปร่าง และน้อยใจโชคชะตาเรื่องงานที่

“แม่หญิงลี - ทิพย์” คืนดี! แยกแล้วไม่รอด ปาดน้ำตาชีวิตขาลง เงินเกลี้ยงบัญชี เป็นหนี้ 5 แสน ลดค่าตัวข...

“ป๋าเทพ” ยันไม่ได้หนีไปลาว รับเครียดมีหนี้กว่า 2 ล้าน หวั่นบ้านถูกยึด

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนาน 5 ปี สำหรับ “จิลล์ โรเจอร์” ดาราสาวที่เคยเป็นตัวท็อปสายบู๊แถวหน้าของเมืองไทย มีผลงานละครที่ถูกอกถูกใจแฟนละครสายแอ็คชั่นหลายเรื่อง  

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตชีวิตในรายการ คุยแซบSHOW ซึ่งได้เคลียร์ประเด็นเรื่องงาน รวมไปถึงเรื่องที่ต้องเสียน้ำตาให้กับการถูกบูลลี่รูปร่าง โดยสาว “จิลล์” ได้เล่าให้ฟังว่า 

มีกระแสข่าวรูปร่างเปลี่ยนไป?

“ถ้าทางโซเชียลทุกคนน่ารักมาก มีแค่ส่วนเล็กน้อยมากๆ ตอนที่เราลงรูปเรารับได้แล้ว เราพร้อมที่จะออกมาพูดว่าเราเปลี่ยนไป เราอ้วนจริง เราไม่ได้ดูแลตัวเองจริงๆ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการป่วย คอมเมนต์เล็กๆ ที่รับไม่ได้เกี่ยวกับคนที่รู้จักกันแล้วปฏิบัติกับเราแปลกๆ มากกว่า เรารู้จักคนๆ นี้มานานมาก ตอนผอมเค้าคุยดี คุยง่าย แต่พอเปลี่ยนไปเริ่มคุยยาก ไม่อยากคุย มองเราอีกแบบนึง”

เลือกปฏิบัติเกี่ยวกับเรื่องอะไร?

“เรื่องงานค่ะ เขาบอกต้องดูแลตัวเองนะ คำนี้มันทำให้รู้สาเหตุที่เขาเปลี่ยนไป เรื่องรูปลักษณ์ร่างกายของเรา”

นอยด์ไหม?

“ช่วงแรกๆ นอยด์ค่ะ ไม่ออกไปเจอใครเลย ไม่ค่อยได้โทรคุยหรือนัดสังสรรค์ จิลล์หายไปเลย เรากังวลและกลัวนิดนึง เพราะถ้าเราไปนั่งตรงนั้นเค้าจะถามอัปเดตชีวิตเราแน่นอน เพราะอะไร ทำไม แล้วเราต้องนั่งตอบคำถามนั้นทั้งที่เรายังไม่พร้อม”

คำถามไหนที่ไม่อยากฟัง?

“อ้วนแล้ว ไม่สวยแล้ว ใครจะเอาไปทำอะไร เราก้รู้สึก แต่ถ้ามันเป็นคาแร็กเตอร์ที่ได้เราก็พร้อมจะรับนะคะ เรารู้สึกว่าไม่เข้าใจเราเลยจริงๆหรอ เราเปลี้ยนไปเพราะเราไม่ดูแลตัวเองยอมรับค่ะ แต่เราก็ยังอยากได้กำลังใจ”

ตอนนี้โอเคแล้ว?

“โอเคแล้วค่ะ ตอนนี้ไม่ติดอะไรเลย อันล็อกตัวเองช่วงหลังโควิด ตอนแรกมันกลัวมันกังวลไปหมดทุกอย่าง ถ้ายังเป็นแบบนี้เราจะเดินหน้าไม่ได้ อยู่ๆ ก็คิดว่าพอแล้วแค่นี้อะไรจะเกิดก็มาพร้อมรับมือ แล้วก็เปลี่ยนเลย”

น้ำหนักเพิ่มขึ้นส่งผลกระทบอะไรบ้าง?

เรื่องงานละครอย่างแรกเลย พูดง่ายๆ ถ้าไม่ผอมไม่มีใครจ้างแน่นอน อันนี่เข้าใจเลยค่ะ เรื่องที่ 2 คือยังไงดีเราควรไปหาหมอจริงจังไหม ยังรู้สึกว่าไม่พร้อมอีก”

เลิกดูแลตัวเองเพราะเป็นแพนิก?

“เป็นเมื่อนานมาแล้วตอนไปนั่งเครื่องเครื่องตกหลุมอากาศ วันนั้นสำหรับจิลล์มันรุนแรงตอนนั้นเหงื่อแตก กังวลที่สุดในชีวิต เรายังไม่รู้ตอนนั้นคืออาการแพนิก หอบๆ ตัวชา หันมาบอกเพื่อนไม่ไหวแล้ว ก็ค่อยๆพูดให้เราเคลียร์ หลังจากนั้นเหตุการณ์นี้ก้เกิดขึ้นอีกแต่ต่างเหตุการณ์ออกไป”

กลัวขวดน้ำปลา?

“มันเป็นหนึ่งปัจจัยที่ทำให้แพนิกเกิดขึ้น เราอาจจะไปนึกถึงเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้น เรารู้จักพี่หมอเจี๊ยบก็ปรึกษาเขาบอกให้ไปหาหมอเลยจิลล์เป็นแพนิก เราเป็นคนใจกล้าไม่ค่อยกลัวอะไร แต่เป็นแบบนี้ได้ เราไม่ได้ไปรักษาเลือกฮีลตัวเอง อาการแพนิกมันเริ่มจากตอนที่จิลล์จะลงวงการ ไม่ได้จะลงวงการแต่มันไม่มีงานมากกว่า เราโดนเปลี่ยนตัวทำให้เรารู้สึกว่าเราทำอะไรผิดหรือปล่าว หรือเพราะเราอ้วนขึ้นหรือเปล่า”

แพนิกส่งผลให้น้ำหนักสวิง?

พอรู้ตัวว่าเป็นแพนิกเราไม่อยากทำอะไร เรากลัวจะแพนิกอีก จากเหตุการณ์ต่างๆมันทำให้จิลล์เหมือนสติหลุดเราเลยฮีลตัวเองด้วยการกิน กินไม่ยั้งเลย เอ็นจอยมาก หลังจากกินก็รู้สึกผิด ตอนนี้อาการแพนิกเราอยู่กับมันได้ไม่ได้หายสนิท ตั้งแต่ช่วงโควิดจิลล์รู้สึกว่าช่วงโควิดน่ากลัวกว่าแพนิกอีก ตั้งแต่นั้นจิลล์ไม่ป่วนอีกเลย”

โดนถอดละคร คิดไหมว่าหมดยุคเรา?

“อย่างนั้นนะคะ เพราะเราอายุก็มากขึ้น มากกว่าทุกคนที่เราแสดงด้วยกัน คิดว่าให้โอกาสเด็กใหม่แล้วกัน ไม่เป็นไรปลอบใจตัวเอง แต่ในใจก็นึกเสียใจอยู่ แต่ปลอบใจตัวเองเดี๋ยวมันก็ผ่านไป”

ทำให้เบื่อเล่นละคร?

“ใช่ค่ะ ถอนตัวออกมาเลย พอดีละครติดต่อมาบอกว่าจิลล์ไม่เหมือนเดิมแล้วนะ จิลล์อ้วนขึ้น พี่ไหวหรอ กลายเป็นว่าเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง”

เลยไปทำเบื้องหลัง แล้วโดนดุ?

อยู่เบื้องหลังไม่ได้โดนดุมากขนาดนั้น เบื้องหน้าอ่ะโดนด่า เบื้องหลังโดนดุ มันต่างกันค่ะ 2 แบบ เบื้องหลังมีความสุขมากกว่าได้ผ่อนคลายสมองในเรื่องการแสดง เหมือนได้พัก”

เคยโดนเทงาน ต้องควักเงินจ่ายเอง?

“เรารับงานมาอยู่เบื้องหลังทำโปรดักชันเฮาส์ มีการคุยกันก่อนจะเซนต์สัญญา วันนึงเขาเทตอนที่เริ่มงานไปแล้วชดใช้ไม่ได้เยอะมาก แต่ที่มันหมดตัวเพราะเราหวังว่าเงินก้อนนี้จะใช้ในการทำงานต่อไปมากกว่า มันไม่มีตรงนี้ซัพพอร์ตก็เลยต้องบากหน้ายืม เราโดนมาหลายงานที่เป็นแบบนี้ เราก็กัดฟัน คนรอบข้างปลอบใจ เราไม่ยากทำให้คนอื่นเป็นห่วง เราเลยโอเคไปต่อ”

หยิบยืมคนรอบข้าง?

“หลักแสนค่ะ ยืมพี่ๆรอบตัวเลย ยืมจนอายเลยค่ะ มันต้องบากหน้าจริงๆ จิลล์ไม่เคยขอความช่วยเหลือใครเลยจนมันถึงที่สุด”

น้อยใจโชคชะตา?

“กลายเป็นจิลล์มาคิดว่าหรือเป็นเพราะตัวเราเองทำตัวไม่ดีหรือเปล่า เราเล่นละครไม่ดีจนผู้ใหญ่ไม่ป้อนงานหรือเปล่า ได้แต่คิดในใจไม่อยากโทษคนอื่น จะโทษโชคชะตาอย่างเดียวก็คิดว่ามันไม่แฟร์”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ