ส่องความน่ารัก! คนบันเทิงพาลูก ชมการแสดง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส” เปิดการแสดงรอบแรกอลังการ ครอบครัวดาราพาลูกๆ หลานๆ ตบเท้าร่วมชมคึกคัก

“ชัชชาติ” เปิดงาน “Disney 100 Village” ฉลองครบรอบ 100 ปี เอาใจแฟนไทย

“เบลล่า ราณี” ยันไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่ขอพูดถึงคลิปต้นเรื่องดราม่ากันซีน

เปิดการแสดงแล้ว! สำหรับ “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส” สุดยอดการแสดงบนลานน้ำแข็งระดับโลกของเหล่าตัวการ์ตูนดัง ที่มาสร้างความสุขสนุกสนาน ให้กับน้องๆ หนูๆ และสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนในครอบครัว ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ซึ่งการแสดง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์” ในปีนี้ เป็นเรื่องราวการเดินทางผจญภัยของ มิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อน มินนี่ เมาส์, โดนัลด์ ดั๊ก และกู๊ฟฟี่  

เพื่อค้นหาความทรงจำที่ประทับอยู่ในใจของเขาตลอดกาล ผ่านเรื่องราวการ์ตูนดิสนีย์เรื่องต่างๆ อาทิ “โมอาน่า” (Moana), “แอนนา” และ “เอลซ่า” จากเรื่อง “โฟรเซ่น”, “แฟนเทเชีย”, “ทอย สตอรี่” และอีกมากมายหลายเรื่อง ที่จะทำให้น้องๆ หนูๆ และทุกคนในครอบครัวได้สนุกและสร้างความสุขร่วมกันโดยการแสดงครั้งนี้จะจัดถึงวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมนี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com   

โดยการแสดงในรอบแรก นอกจากบรรยากาศจะเต็มไปด้วยแฟนการ์ตูนตัวน้อยที่ใส่ชุดเจ้าหญิงดิสนีย์มาสร้างสีสันตระการตาแล้ว ยังมีครอบครัวดาราและนักแสดงที่ตบเท้าพาลูกๆ หลานๆ มาร่วมชมการแสดงในครั้งนี้กันอย่างคึกคัก อาทิ “เปิ้ล นาคร, กระแต ศุภักษร, โด่ง ศิระ, น้ำ รพีภัทร, เอส กันตพงศ์, พล พูลภัทร, พิ้งค์พลอย ปภาวดี,  แบมแบม ณศมน, วินนี่ ศิภัชรดา, ฮาน่า ลีวิส, ปูเป้ เกศรินทร์, เบนซ์ พรชิตา - มิค บรมวุฒิ , วิกกี้ สุนิสา,  เอ็ม อภินันท์, ฮาน่า ทัศนาลัย, เปิ้ล ภารดี, กิ๊ฟ วรรธนะ” และ “หนึ่ง ชลัฏ” เรียกว่าลูกหลานคนดังฟินกันถ้วนหน้า  

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ