“แอลลี่ อชิรญา” ลั่น! หนูก็สู้คน ตอกกลับนิ่มๆ แต่เจ็บจี๊ด ถูกแซะเสียงน่ารำคาญ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาว “แอลลี่ – อชิรญา นิติพล” เปิดใจหลังฟาดกลับคอมเมนต์แซะเสียงน่ารำคาญ บอกไม่คิดฟ้อง แต่เลือกตอบกลับในมุมตัวเอง ลั่นอยากลุกมาแสดงจุดยืน การพุดถึงคนอื่นในโซเชียลกระทบจิตใจได้

คอนเทนต์แนะนำ
ประกาศฉบับที่ 2 เตือน “ฝนตกหนัก-ลมกระโชกแรง” 27 - 30 พ.ค.นี้
กางปฏิทินจ่ายเงินเดือนข้าราชการ ค่าจ้างลูกจ้างประจำ บำนาญ ปี 2566
"THAIFEX 2023" คืองานอะไร จัดที่ไหน ลงทะเบียนอย่างไร เช็กที่นี่!

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถุกคอมเมนต์ลบบ่อยครั้งตั้งแต่ตั่เข้าวงการ สำหรับนักร้องวัยใส “แอลลี่ - อชิรญา นิติพน” ลูกสาว “อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน” ที่ล่าสุดลุกขึ้นฟาดกลับ หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่งพูดถึงค่อนข้างรุนแรง คอมเมนต์แซะว่า “พูดจาน่ารำคาญฉิบหาย #allynitibhon”

จนเจ้าตัวตอกกลับด้วยข้อความว่า “หนูหวังว่าหลังจากพี่ทวีตแล้วจะทำให้มีความสุขในชีวิตเพิ่มขึ้นนะคะ พี่เก่งมากเลย ติดแท็กหนูถูกด้วย” ล่าสุดเจอตัว “แอลลี่” เลยถามถึงเรื่องดังกล่าว โดยเผยว่า 

โดนบูลลี่?

“จริงๆ หนูไม่อยากให้ทุกคนไปสนใจสิ่งนั้นเลย หนูเข้าใจมากๆ กับสิ่งนี้ ไม่ได้รู้สึกว่าทำไมเราต้องโกรธ แต่ที่คอมเมนต์เพราะอยากตอบกลับบ้าง ให้ทุกคนได้รู้ว่าการคอมเมนต์ของเราสำคัญมากๆ การที่โพสต์หนึ่งสิ่งไปบนออนไลน์แล้วแท็กว่าไม่ชอบคนนั้นไม่ชอบคนนี้ มันทำให้จิตใจของเขาเศร้าโศกได้ ด้วยความที่หนูเข้ามาอยู่ในวงการสักพักนึงแล้ว หนูจึงอยากทำเพื่อตัวเองบ้าง ที่ผ่านมาหนูไม่เคยตอบกลับตรงๆ อาจจะพูดรวมๆ มากกว่า การกระทำของหนูอยากให้ทุกคนลุกขึ้นมาสแตนเอาท์เพื่อตัวเอง และตอบกลับไปว่าเราไม่โอเคกับสิ่งนี้ ไม่ใช่ว่าเราทนไม่ไหว มันเป็นโมเมนต์ที่หนูอยากบอกเขาว่า สิ่งที่เราพูดออกไปมันสำคัญ อยากให้ใช้โซเชียลมีเดียในทางที่ดี อยากให้ทุกคนได้สแตนเอ้าท์เพื่อตัวเอง บางทีถ้าเรารอคนอื่นสู้ให้เราหรือคอมเมนต์ให้กับเรา มันอาจจะช้าเกินไป”

คิดนานไหมกว่าจะตอบกลับเพราะคนอาจจะมองเราเปลี่ยนไป?

“ปกติหนูไม่ได้เป็นคนว่าใครแบบนั้นอยู่แล้ว หนูเป็นคนซอฟต์ๆ ไม่ค่อยว่าใครกลับรุนแรง แต่ครั้งนี้อยากตอบกลับบ้างว่าจะเกิดอะไรขึ้น ในเว็ที่หนูตอบกลับหลายคนอาจจะคิดว่าเราประชดรุนแรง ทำไมไปแซะเขากลับ แต่หนูอยากจะบอกว่าหนูดีใจที่ได้เป็นจุดปลดปล่อยของเขา ไม่ได้รู้สึกเศร้าหรือโมโหอะไรเลยหนูคิดว่าถ้าเขาไปทำกับคนอื่น หรือคนที่ไม่พร้อมจะรับสิ่งนี้ มันจะแย่กว่านี้มากแต่เขาเลือกที่จะมาปลดปล่อยกับหนู หนูไม่สนใจและพร้อมที่จะตอบกลับ”

“แอลลี่” สู้คน?

“ค่ะ แต่สิ่งที่หนูยึดมันมาตลอด คือเราควรตอบกับสิ่งที่ไม่ดีด้วยสิ่งที่ดี บอกให้เค้ารู้ว่าสิ่งที่ทำมันไม่ถูกนะแต่ก็ขอให้มีความสุขในชีวิต”

จะใช้กฎหมายจัดการเลยไหม?

“ไม่ค่ะ แค่นั้นก็พอแล้วหนูตอบเขาไปแค่นั้นเขาก็คงเสียวแล้ว”

ตอนแรกจัดการกับคนที่บลูลี่เราอย่างไรบ้าง?

“ตอนแรกรับไม่ได้เลยค่ะ ร้องไห้กับคุณแม่ร้องไห้กับคุณพ่อ ร้องไห้กับเพื่อนไม่อยากไปทำงาน พอสักพักหนูก็ได้รับรู้ว่าหนูไม่ใช่คนเดียวที่โดน หนูได้เห็นคนที่โดนเหมือนกันเยอะมากๆ”

เลือกตั้ง 2566 : “แอลลี่ – ทิกเกอร์” นำทีมศิลปินดารารุ่นใหม่ ใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งแรก

“นท พนายางกูร” เผยสาเหตุออกจากวงการ พร้อมเล่าแผลในใจ ทำเคยไม่กล้าร้องเพลง

“แอลลี่ อชิรญา” ตัวท็อป T-POP ทำให้เห็นทุกอย่างมาจากความพยายามทุ่มเพื่อสิ่งที่รัก

คอนเทนต์แนะนำ
เลือกตั้ง 2566 : กกต.ประกาศผลการเลือกตั้งเป็นทางการแล้ว
เปิดประวัติ “หมอชลน่าน” อดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในยุคที่การเมืองท้าทาย
"วันวิสาขบูชา 2566" ตรงกับวันไหน พร้อมเปิดประวัติ-ความสำคัญ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ