“มะเดี่ยว ชูเกียรติ” จบดราม่า! แต่ไม่ขอร่วมงาน นักร้องสาวเรียกค่าตัว 1 ล้าน ค่ายแจงสื่อสารผิดพลาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้กำกับภาพยนตร์ “มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” ยอมจบดราม่า ปมศิลปินสาวเรียกค่าตัวร้องเพลงประกอบหนัง 1 ล้านบาท คุยค่ายชี้แจงสื่อสารผิดพลาด ลั่นขอลาขาด ไม่ร่วมงานอีก

ที่สุดบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023

“โป้ โยคีเพลย์บอย” เผยความรู้สึกถึง “ทิม พิธา” หยิบเพลง “คืนนี้ขอหอม” มาร้อง

กลายเป็นประเด็นดราม่าทันที หลังผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังมากฝีมือ มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” ออกมาเผยถึงเรื่องที่ทำเอาเงิบไม่น้อย เมื่อติดต่อศิลปินสาวท่านหนึ่งมาร้องเพลงประกอบหนัง แต่ถูกเรียกค่าตัว 1 ล้านบาท

เจ้าตัวระบุข้แความว่า “ติดต่อศิลปินหญิงท่านหนึ่งมาร้องเพลงประกอบหนัง นางเรียก 1,000,000 บาท เฉพาะค่าร้อง” และเล่าเพิ่มว่า “เข้าใจว่าปฏิเสธ แต่อีกท่านบอกว่าไม่สะดวกรับ ยังดูสุภาพกว่า” 

ภายหลังที่ผู้กำกับคนดังโพสต์เรื่องราวดังกล่าว ก็ทำเอาเกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนัก และมีการตั้งคำถามว่านักร้องสาวคนนั้นคือใคร ต่อมาทาง “มะเดี่ยว” ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากที่ได้คุยกับทางค่ายเพลงของศิลปินสาว

โดยเผยว่า “เรื่องของศิลปินหญิง มีการปรับความเข้าใจกับทางค่ายแล้วว่าเป็นการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนครับ ขอจบประเด็นดราม่าแต่เพียงเท่านี้ สวัสดี”

และได้เขียนข้อความเพิ่มเติมในคอมเมนต์อีกว่า “ใครคาดหวังความเฟียซเบอร์แรง ต้องขออภัย รับโทรศัพท์จนเหนื่อยแล้ว วีคเอนด์อยากพัก อนึ่ง จากนี้ถ้าเห็นเพลงประกอบหนังเราใครร้อง คนนั้นคือคนน่ารักนะ ศิลปิน ญ ท่านนั้นเราขอบายไม่ร่วมงานจิงๆ กลัวสื่อสารคลาดเคลื่อน”

ขอบคุณ FB Chookiat Sakveerakul 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ