หมอผี ทุ่มงบไม่อั้น! คุณหญิงแมงมุม จัด CG แน่น แบบที่ไม่เคยมีใครกล้าทำมาก่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดตัวเรียกน้ำย่อยไปตอนแรก กับละครหมอผี ตอนคนเล่นของ ก็สร้างเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย สำหรับซีรี่ส์ “หมอผี” ทางช่อง “PPTV HD ช่อง 36 ” เพราะทางผู้จัด “บริษัท ศรีคำรุ้ง จำกัด” โดย “ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล” พิถีพิถันและทุ่มทุนสร้างแบบไม่อั้น โดยเฉพาะซีจีที่อัดแน่นทุกฉากทุกตอน แบบที่ไม่เคยมีใครกล้าทำในละครมาก่อน

เปิดตัวเรียกน้ำย่อยไปตอนแรกไปแล้ว กับละครหมอผี ตอนคนเล่นของ ก็สร้างเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย สำหรับละคร“หมอผี” ทาง “PPTV HD ช่อง 36 ” เพราะทางผู้จัด “บริษัท ศรีคำรุ้ง จำกัด” โดย “ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล” พิถีพิถันและทุ่มทุนสร้างแบบไม่อั้น  โดยเฉพาะซีจีที่อัดแน่นทุกฉากทุกตอน แบบที่ไม่เคยมีใครกล้าทำในละครมาก่อน 

โดยละครหมอผีมีประเด็นหลักๆ ที่นำเสนอให้กับผู้ชม คือในทุกตอนของละครที่เราได้ดูกันนั้นจะเห็นว่าไม่เหมือนละครทั่วไป เพราะทุกตอนจะได้อารมณ์ที่แตกต่างกัน เช่น บู๊แอ็คชั่นกันมันส์มาก หรือบางตอนก็เป็นผีน่ากลัวไปเลย บางตอนจะเป็นเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับชีวิตของตัวละคร รับรองว่าดูจบแล้วจะได้อารมณ์ที่ต่างกันไม่ซ้ำซาก รวมไปถึงเรื่องของซีจีเทคนิคพิเศษที่เรานำมาใช้ในละคร เรียกได้ว่าในเรื่องมีซีจีอยู่ประมาณแปดสิบเปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว  ซึ่งถือว่าเยอะมากสำหรับการทำซีจีในละคร และในแต่ละตอนเราต้องครีเอทตัวผีขึ้นมา ดีไซน์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด มีขั้นตอนการทำงานโดยเราจะคุยกับทีมผู้กำกับฯ มานั่งปรึกษากัน จะปรับจะเพิ่มตรงไหน ดีไซน์ตรงนี้เล่นอะไรได้อีก หรือใครอยากให้ออกมาเป็นยังไง อย่างพรายน้ำ เราอิงจากลักษณะรูปร่างของพรายน้ำที่คนไทยรู้จักกันดี แต่เรามาปรับให้น่าสนใจให้เจ๋งมากยิ่งขึ้น พรายน้ำของเราจะไม่ใส่เสื้อเลยทั้งตัว ผมยาวไปถึงตาตุ่ม ตัวทาเมือกตลอดเวลา เป็นเมือกๆ น้ำๆ แล้วยังมีลูกพรายน้ำอีกเป็นเหมือนเยลลี่น้ำ พวกนี้ทำยากมาก พอคุยกับผู้กำกับฯ เสร็จแล้ว เราก็ไปคุยกับบริษัทซีจีว่าเราอยากได้แบบนี้ ให้เค้าพรีเซ็นต์มาให้ดู แล้วปรับแก้กันไป ละครของเราเป็นละครรีเมคก็จริง แต่เราปรับให้เป็นยุคสมัยใหม่ เดี๋ยวนี้ซีจีหรือในเรื่องของเทคนิคพิเศษก็ทำได้เนียนกว่าเมื่อก่อน ทำให้เราสามารถเล่นอะไรได้เยอะมากขึ้น สามารถครีเอทตัวผีให้ออกมาเป็นผีแบบแปลกๆ ได้มากขึ้น แล้วเรายังได้บริษัทซีจีที่อยู่เบื้องหลังหนังดังๆ ของไทย อยู่เบื้องหลังงานดังๆ อีกมากมาย ซึ่งเค้าก็ตกปากรับคำมาทำงานให้กับเรา ทำให้งานออกมาน่าดูมากยิ่งขึ้น หวังว่าคนดูจะชอบกัน ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจในการทำงานละครเรื่องนี้ ที่ถือเป็นกำไรให้กับคุณผู้ชม 

ติดตามละคร “หมอผี” ได้ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 21.55 น. ทาง  PPTV HD ช่อง 36

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ