ส่องพระเอกไทยอายุเลข 4 แต่ยังฮอตไม่เลิก!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อายุเป็นเพียงตัวเลข โดยเฉพาะเหล่าพระเอกคนดังที่เข้าวงการมาตั้งแต่วัยใส เวลาผ่านไปก็ยังยืนหยัดในวงการ แถมความหล่อก็ไม่ได้ลดน้อยถอยลงเลย ยังคงเป็นที่รักของแฟน ๆ แถมมาดดี มีสง่าตามวัย มีใครบ้างนั้น วันนี้ ET THAILND รวบรวมมาฝากกัน

เริ่มกันที่คุณพ่อลูกสาม “พีท ทองเจือ” ที่เพิ่งเตะขอบเลข 5 ไปไม่นาน แต่บอกเลยว่าพระเอกตลอดกาลคนนี้ยังคงอยู่ในใจใครหลาย ๆ คน นอกจากนี้ยังมีผลงานละครให้อัพเดตตลอด แถมเป็นคุณพ่อนักซิงที่ดันให้ลูกชายกลายเป็นนักแข่งความเร็ว ถือเป็นคุณพ่อวัย 50 ที่มีความคิดทันสมัย ส่วนการดูแลตัวเองนั้น เจ้าตัวบอกว่าเลือกใช้ชีวิตให้ชิล ๆ อย่าไปยึดติดอะไรมากมาย รวมทั้งอย่าไปสร้างเงื่อนไขทางความคิดอะไรให้กับตัวเองเยอะแยะ อีโก้กินไม่ได้ เขวี้ยงมันทิ้งไปเลย อายุเป็นเพียงตัวเลข อย่าเอามาเป็นตัวกำหนดวิถีชีวิตของตัวเอง

ส่วนคนนี้อายุเข้าเลข 5 แล้วเช่นกัน สำหรับ “ก้อง สหรัถ”  หนุ่มในฝันของสาว ๆ ที่ยังยังดูดีหล่อเหลาจนต้องร้องขอชีวิต  จะเล่นละครประกบสาวแรกรุ่นหรือสาวใหญ่ ก็ดูดีไม่มีปัญหา เพราะยิ่งอายุมากก็ยิ่งหล่อสมวัย ถึงจะมีครอบครัวแล้ว แต่ความฮอตก็คงเส้นคงวา ยิ่งเวลาร้องเพลงบนเวทีด้วยแล้ว สาว ๆ ยอมสยบแทบเท้า ยกหัวใจทั้ง 4 ห้องให้เลย

ต่อมาที่พระเอกมหาเสน่ห์ วัย 47 ปี  ถึงจะใกล้เลข 5 เข้าไปทุกที แต่พ่อหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ก็ยังเป็นพระเอกขวัญใจสาว ๆ มีงานในวงการตั้งแต่หนุ่ม แม้ตอนนี้อายุจะไปก่อนหน้าตาแต่นิสัยวัยรุ่น  โดยเฉพาะการแต่งตัวที่เหมือนหลุดจากเวทีแคทวอร์ค บอกเลยว่างานนี้หนุ่มวัยใสต้องม้วนเสื่อกลับบ้านแทบไม่ทัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอานิสงค์คบแฟนเด็กด้วยหรือเปล่า หน้าเลยดูเด็กตาม งานรุ่งรักก็สุกงอมแบบนี้ บอกเลยว่าแฮปปี้

ถัดมา หล่อ คม เข้ม สุขุมนุ่มลึก ตามสไตล์พระเอกไทย ผ่านมากี่ปีเวลาไม่สามารถทำร้ายได้ สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่ง “ตุ้ย ธีรภัทร์” แม้เวลานี้อายุ 44 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะมีแต่คนอยากได้ไปร่วมงาน ส่วนวิธีดูแลสุขภาพเจ้าตัวบอกแค่เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์และพักผ่อนให้เพียงพอ แค่นี้ก็ทำให้ความหล่ออยู่ยงคงกระพันแล้ว 

ปิดท้ายที่พระเอกลูกสองเบอร์ต้น ๆ ของวงการ ที่ยังคงรักษาตำแหน่งพระเอกไว้ได้สำหรับ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” วัย 42 ปี ความคมเข้มฉบับพระเอกไทย ยังทำให้ยืนหยัดในวงการบันเทิงไปได้อีกนาน  นอกจากนี้ความสามารถบวกความหล่อเหลาทำให้ลืมอายุไปได้เลย เรียกว่าประกบนางเอกวัยรุ่นได้สบาย แถมเป็นคุณพ่อที่ต้องดูแลลูกชายทั้งสองคน ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม ครบสูตรคุณพ่อรุ่นใหม่ขวัญใจคุณสาว ๆ เลย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ