หวานใจคนในเครื่องแบบของเหล่าสาวคนดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องราวสีชมพูของสาว ๆ กับหวานใจคนในเครื่องแบบมาดูกันว่าสาว ๆ ในวงการ มีใครบ้างที่มีหนุ่มในเครื่องแบบเคียงข้าง

การมีคู่ครองที่ดีเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ และหนุ่มในฝันของหลาย ๆ คน คงอยากจะได้คนในเครื่องแบบมาเป็นคนรู้ใจอย่างแน่นอน เพราะสามารถปกป้องดูแลได้มาดูว่าสาว ๆ ในวงการ มีใครบ้างที่มีหนุ่มในเครื่องแบบเคียงข้าง

เริ่มกันที่ แพนเค้ก เขมนิจ นางเอก ขวัญใจสุดที่รักของ หมวดหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่คบหาดูใจมาหลายปี ส่วนแฟนคลับลุ้นว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ เพราะมีภาพสวีทหวานออกมาให้เห็นบ่อยกว่าเก่าทำเอาแฟนคลับฟินไปตาม ๆ กัน  

ส่วนคนนี้นาน ๆ จะโชว์ภาพหวานสักที สำหรับ นักร้องสียงใส ลุลา กันยารัตน์ กับนักร้องวง Madagaska 11 Circle ปุย หรือ พ.ต.ท.ธนาทัศน์ ศรีพิพัฒน์ ที่หลายคนคงคุ้นหน้ากันมาบ้างกับบาทบาทการเป็น พระเอกมิวสิควีดีโอ และอดีตหนุ่มคลีโอ ขวัญใจสาว ๆ แม้จะคบหาดูใจมาสักพัก แต่ยังไม่มีข่าวดีช่วงนี้

ต่อกันที่คุณแม่ยังสาว โบ ชญาดา สุดที่รักของ ร.อ.กฤชพล เศวตนันท์ ว่ากันว่าคู่นี้เขาปิ๊งกันตั้งแต่รุ่นคอซอง แต่ต่างฝ่ายต่างไปมีชีวิตเป็นของตัวเอง จนได้กลับมาเจอกันและเริ่มสานสัมพันธ์จนกลายเป็นรักกอใหม่ และแต่งงงานกันในที่สุด เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานรักที่ทำให้หลายคนประทับใจแบบสุด ๆ

มาต่อที่ แก้ว อภิรดี ขวัญใจนายทหารคนดังรุ่นใหญ่เช่นเดียวกัน คือ เสธ.ต๊อด หรือ พ.อ.วินธัย สุวารี ซึ่งทั้งคู่ปิ๊งรักกันระหว่างที่ร่วมงานกันเมื่อหลายปีก่อน ที่ยังมีความน่ารักเหมือนคู่วัยรุ่นทั่วไป โดยเฉพาะในอินสตาแกรมส่วนตัว ที่จะมักมีโมเม้นต์หวานมาให้เห็นกัน อีกทั้งควงคู่ออกงานไม่เคยห่าง

ส่วนคนนี้น้อยคนจะรู้ว่าสามีข้างกายก็มีตำแหน่งเช่นกันสำหรับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ภรรยาสุดรักของ ร.ท.สัณชัย เองตระกูล ต้องบอกว่าเป็นคู่รักคู่ชีวิตที่ผ่านร้อนผ่านหนาวกันมาอย่างโชกโชนทั้งข่าวดีและเศร้าเคล้าน้ำตา แต่ทั้งคู่ยังจับมือฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ มาได้ แถมมีโซ่ทองคล้องใจที่น่ารักอย่างน้องลียาด้วย  

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ