Suspiria หนังสุดโหด สำหรับ "ดาโกต้า จอห์นสัน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไปกันที่ผลงานล่าสุด ของนักแสดงสาว ดาโกต้า จอห์นสัน กันบ้างที่เธอถึงกับออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่อง ซัสพีเรีย เป็นหนังที่โหดสุดๆ สำหรับเธอ

เอาใจคอหนังสายสยองขวัญกับ ซัสพิเรีย (Suspiria) ภาพยนตร์ฉบับรีบู๊ตจากเวอร์ชั่นปี 1977 ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในหนังสยองขวัญที่ดีที่สุดในยุคนั้น โดยคราวนี้ได้ ดาโกต้า จอห์นสัน (Dakota Johnson) จากเรื่อง ฟิฟตี้ เชดส์ ออฟ เกรย์ (Fifty Shades of Grey) มาแสดงนำในบทของ ซูซี่ แบนเนี่ยน (Susie Bannion) นักเต้นบัลเล่ต์ชาวอเมริกันที่เดินทางลัดฟ้าเพื่อต่อยอดความฝันในประเทศเยอรมนี จนไปเจอกับเหตุการณ์ลี้ลับในระหว่างการฝึกซ้อมขึ้น

ซึ่งงานนี้ทำเอาดาโกต้าต้องทุ่มเททั้งแรงใจแรงกายเพื่อฟิตซ้อมเรียนเต้นบัลเล่ต์อย่างหนัก เพื่อความสมจริงของการแสดง อีกทั้งด้วยบรรยากาศของสถานที่ถ่ายทำซึ่งเป็นโรงแรมร้างบนยอดภูเขา ประกอบกับเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวด้านมืด ทำเอาเธอเคยเผยว่า อยากเข้ารับการบำบัดหลังถ่ายทำหนังเรื่องนี้จบ แต่เมื่อไม่นานมานี้เอง เธอได้ออกมาชี้ชัดว่ายังไม่มีเหตุที่ต้องเข้ารับการรักษาแต่อย่างใด หากแต่เพราะเธอเป็นคนอ่อนไหวกับความรู้สึกของคนอื่นมากจนเกินไป

ซึ่งในปีนี้นอกจาก Suspiria จะเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ได้รับเสียงตอบรับเชิงบวก จากการเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส ที่ผ่านมา ยังมีหนังสั่นประสาทอีกหลายเรื่องที่ได้รับคำชื่นชมไม่ต่างกัน จึงดูเหมือนว่าปีนี้ท่าจะเป็นปีทองของหนังสายฮอล์เลอร์ (Horror) ที่จะได้กอบโกยคะแนนความนิยมจากคอหนังอีกครั้ง ซึ่ง ลูก้า กัวดาญิโน  (Luca  Guadagnino) และ มีอา กอธ (Mia Goth) ผู้กำกับและนักแสดงของเรื่อง ได้ทิ้งท้ายด้วยมุมมองต่อการสร้างหนังสยองขวัญไว้ให้นักทำหนังได้นำไปต่อยอดกัน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ