วิจารณ์หนัก “น้ำใส BNK48” ใส่เสื้อ “สัญลักษณ์สวัสดิกะ” ซ้อมคอนเสิร์ต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นประเด็นดราม่าหนักกลางโลกโซเชียล เมื่อมีการเผยแพร่ภาพนักร้องวัยใสหนึ่งในสมากชิกวง BNK48 “น้ำใส พิชญาภา นาถา” สวมเสื้อยืดที่มีสัญลักษณ์สวัสดิกะของพรรคนาซีเยอรมนี ซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ BNK48 Space Mission Concert เมื่อวานนี้ ( 25 ม.ค. 62) โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 26 ม.ค. 62 )

หลังจากภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ได้มีการคอมเม้นท์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสมที่นักร้องสาวสวมเสื้อลายสัญลักษณ์ดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเกิดเรื่องดราม่าในทำนองเดียวกันกับการนำภาพของ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ มาตกแต่งสถานที่ต่างๆมาแล้ว อาทิเช่น เมื่อครั้งที่มีการทำป้าย ฮิตเลอร์ ในงานรับปริญญาที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีการท้วงติงต่างๆนานาน รวมทั้งยังมีสถานที่อีกหลายที่มีการนำภาพฮิตเลอร์มาตกแต่ง ก็เกิดการวิจารณ์หนักไม่ต่างกัน เพราะเป็นเรื่องที่มีความละเอียดอ่อนทางจิตใจอย่างมาก

สำหรับกรณีของนักร้องสาวที่เกิดขึ้นนั้น มีเสียงวิจารณ์ในเชิงลบค่อนข้างมาก แต่สิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของนักร้องสาวหรือไม่นั้น คงต้องรอฟังเจ้าตัวชี้แจงต่อไป  ทั้งนี้รูปดังกล่าวได้ถูกลบออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีคนมือไวแคปไว้ได้ทัน 

ขอบคุณภาพจาก Trueid , IG namsai.bnk48official

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ