ท้ามฤตยู โชว์ไต่ลวดเท้าเปล่าจากหอไอเฟล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักไต่ลวดชาวฝรั่งเศส ท้าทายมฤตยู ด้วยการไต่ลวดเท้าเปล่าบนเชือกจากหอไอเฟลในกรุงปารีส ไปยังหลังคาของตึกที่อยู่ห่างออกไป 600 เมตร

นาธาน ปูลอง (Nathan Paulin) นักไต่ลวดชาวฝรั่งเศส วัย 37 ปี กำลังไต่ลวดเท้าเปล่าที่ความสูง 70 เมตรเหนือพื้นดิน บนเชือกที่ขึงกับบริเวณชั้น 1 ของหอไอเฟล สัญลักษณ์แห่งกรุงปารีส ไปยังหลังคาของอาคารโรงละครแห่งชาติที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 600 เมตร ท่ามกลางเสียงเชียร์และปรบมือให้กำลังใจของผู้ที่ผ่านไปมาในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก

นอกจากจะเดินไต่ลวดแล้ว ระหว่างทาง นายปูลอง ยังโชว์ลีลาสุดหวาดเสียว ด้วยการนั่งและนอนบนเชือก 

บอกลาปัญหาเรื่องเท้า ของสาว ๆ ที่ใส่ส้นสูง

“ปาเกียว”ประกาศลงชิงเก้าอี้ประธานาธิบดี

โดยมีฉากหลังเป็นวิวทิวทัศน์สุดตระการตาของกรุงปารีส ก่อนเสร็จสิ้นภารกิจดังกล่าว ภายในระยะเวลาเพียง 30 นาที  สำหรับการโชว์ไต่ลวดเท้าเปล่าท้าทายมฤตยูของนายปูลองในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงในทศกาลแสดงสด ซึ่งจัดขึ้นโดยโรงละครแห่งชาติ

นักไต่ลวดชาวฝรั่งเศสรายนี้ที่เริ่มต้นไต่ลวดครั้งแรกเมื่อ 10 ปีก่อน เปิดเผยว่า การไต่ลวดจากหอไอเฟลไปยังโรงละครแห่งชาติไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากตัวเขาเองใช้เวลาในการฝึกฝนถึง 4 ปี ยังไม่รวมถึง ปัญหากลัวความสูงในวัยเด็ก แต่ระบุว่า การไต่ลวดจากหอไอเฟลเป็นการเริ่มต้นที่สวยงามมาก และระหว่างการแสดง ไม่รู้สึกถึงความกลัวเลย

ทั้งนี้ ปูลองเคยไต่ลวดเท้าเปล่าที่ความสูง 150 เมตรเหนือพื้นดิน เป็นระยะทาง 510 เมตร ระหว่างอาคารสูงระฟ้า 2 แห่งในย่านลาเดฟ็องซ์ ย่านธุรกิจของกรุงปารีส เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

นาทีระทึก ร่มเกี่ยวกันระหว่างฝึกกระโดดร่ม

อุตุฯ เตือน มรสุมเข้าไทยระวังน้ำท่วม-ฝนตกหนักร้อยละ 80 ของพื้นที่

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ