เหตุกราดยิงร้านขายของชำในสหรัฐฯ ดับ 2 เจ็บ 12 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุกราดยิงที่ร้านขายของชำในรัฐเทนเนสซีของสหรัฐฯ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน ในจำนวนนี้เป็นคนร้าย 1 คน และบาดเจ็บ 12 คน

ตำรวจสหรัฐฯ เปิดเผยว่า คนร้ายบุกเดี่ยวเปิดฉากกราดยิงที่ร้านขายของชำโครเกอร์ในเมืองคอเลียร์วิลล์ รัฐเทนเนสซี เมื่อช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดี ตามเวลาท้องถิ่น สร้างความแตกตื่นให้กับพนักงาน และผู้ที่มาใช้บริการ ซึ่งพากันไปหลบซ่อนตัวตามจุดต่าง ๆ เพื่อหนีเอาชีวิตรอด

เหตุกราดยิงดังกล่าวส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน ในจำนวนนี้มีคนร้ายที่สันนิษฐานว่าใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ รวมอยู่ด้วย และมีผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล 12 คน

 

อุกอาจ! มือปืนกราดยิงร้านอาหารในสวีเดน ตาย 2

กราดยิงร้านนวดสปาในสหรัฐฯ เสียชีวิต 8 คน มีหญิงชาวเอเชียรวมอยู่ด้วย

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่สหรัฐฯ ยังระบุด้วยว่า พบยานพาหนะที่เชื่อว่าน่าจะเป็นของผู้ก่อเหตุจอดอยู่ที่ลานจอดรถของร้านขายของชำแห่งนี้ แต่ตำรวจกำลังรออุปกรณ์เพิ่มเติม ก่อนเข้าตรวจสอบรถ และทรัพย์สินของคนร้าย   ขณะที่หน่วยสวาท ได้เข้าควบคุมสถานการณ์ในร้านขายของชำ ก่อนจะค้นหาไปตามโซนต่าง ๆ และนำผู้ที่ซ่อนตัวออกมาได้อย่างปลอดภัย

ตอนนี้ยังไม่มีการระบุตัวผู้ก่อเหตุหรือแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนและตรวจสอบรายงานที่ว่า คนร้ายอาจเป็นพนักงานร้านขายของชำแห่งนี้หรือไม่

เบนซ์กร่างขับรถแซงกระบะ ก่อนเปิดกระจกยิงปืนขู่

สหรัฐอเมริกา-ฝรั่งเศส เคลียร์ใจปมเรือดำน้ำออสเตรเลีย

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ