“รัสเซล โครว์” โพสต์ชวนเที่ยวไทย 1 พ.ย. ชี้ประเทศสวยงาม-น่าตื่นเต้น!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รัสเซล โครว์ (Russell Crowe) ยังอินไม่หยุดกับภาพจำของประเทศไทย ล่าสุดได้โพสต์ชวนเที่ยวไทย 1 พฤศจิกายนนี้เปิดประเทศแล้ว งานนี้ชาวเน็ตลั่นรักลุงรัสเซลล์ ได้ใจไปเต็ม ๆ

กฟน. ออกโรงแจงแล้ว ภาพทวิตดาราฮอลลีวูด "มิใช่สายไฟ" แต่เป็นสายสื่อสาร

ตามรอย “รัสเซล โครว์” เยือนเมืองไทยในห้วงเวลาประตูประเทศกำลังเปิดอีกครั้ง

เรียกได้ว่าสร้างสีสันตลอดเวลาที่มาประเทศไทยเลยทีเดียวสำหรับ รัสเซล โครว์ (Russell Crowe) พระเอกฮอลลีวูดชื่อดัง ที่ได้ไปผจญภัยมารอบ กรุงเทพมหานคร และเจอกับความอัศจรรย์หลากหลาย จนต้องถ่ายรูปออกมามากมายและติดแฮชแท็ก #Lost in Bangkok จนเอกอัคราชทูนอัลลัน แมคคินนอน ได้เชิญตัวไปพบและมอบบัตรรถไฟฟ้า BTS ให้ แถมมีเพจ เฮ้ยนี่มันตัดต่อชัด ๆ V2 ทำโปสเตอร์รวมภาพเที่ยวกรุงเทพฯ จนเจ้าตัวชอบอกชอบใจยกใหญ่

ล่าสุด รัสเซล โครว์ ก็ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์  ระบุว่า "วันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ ประเทศไทยจะเปิดประเทศแล้ว ซึ่งเปิดรับนักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนครบ 2 โดส จาก 46 ประเทศ พร้อมมาตรการกักตัวระยะสั้น ไปเที่ยวประเทศไทยกัน ประเทศไทยเป็นที่ที่สวยงาม น่าสนใจ และน่าตื่นเต้น ผู้คนอบอุ่น ให้การต้อนรับ ถ้าคุณเคยถูกล็อกดาว์น ถูกแยกตัว ถูกกักตัว และอื่น ๆ การท่องเที่ยวกลับมาแล้ว"

โดยงานนี้ชาวเน็ตไทยก็เข้าไปแซวกันยกใหญ่ บอกสงสัย รัสเซล โครว์ จะประทับใจประเทศไทยมากที่ออกโรงโปรโมตให้ขนาดนี้ เห็นแบบนี้แล้วหลงรักเลย ขนาดที่ยกย่องให้เป็นว่าที่รัฐมนตรีท่องเที่ยวของไทย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ