คู่รักทาสแมว ซื้อสร้องทองเส้นโตกว่า 2 แสนบาท ให้น้องเหมียวสุดที่รัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่รักมาเลเซีย ซื้อสร้อยทอง ราคากว่า 200,000 บาท ให้แมวใส่เป็นของขวัญวันเกิด

เรื่องราวนี้ คนที่ทาสแมวน่าจะเข้าอกเข้าใจคู่รักชาวมาเลเซียคู่นี้อย่างดี ซึ่งเจ้าของบัญชีติ๊กต็อก halizamaysuri ได้พาแมวพันธุ์เปอร์เซีย ชื่อ น้อง “มันนี่” เข้าไปในร้านทองเพื่อไปหาซื้อสร้อยคอให้เป็นของขวัญอายุครบ 4 ปี จัดสร้อยทองไปให้เส้นละ 25,980 ริงกิต หรือราวๆ 2 แสนบาท คลิปนี้ถูกชาวเน็ตแชร์ไปจำนวนมาก ชาวเน็ตบางคนถึงกับอิจฉาเจ้ามันนี่ ที่เกิดมาโชคดีมีคนรักแถมยังอยู่สบาย มีเจ้าของซื้อทองให้ใส่เส้นใหญ่

ประมูลกางเกงบ็อกเซอร์ “อดอล์ฟ ฮิตเลอร์” ราคากว่า 200,000 บาท

แฮมเบอร์เกอร์ทองคำจากดูไบ ราคากว่า 2,000 บาท

ส่วนอีกเรื่องราวที่กลายเป็นคลิปวิดีโอไวรัล หลังจากผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TiKTok ชื่อว่า @sawadee_kik ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ของมีสองสามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่แต่งงานกันมาแล้ว 10 ปี แต่ก็ยังไม่มีลูก และเมื่อวันที่ภรรยาตั้งครรภ์ โดยระบุว่า "คุณพ่อร้องไห้เลยจ้า"

ภายในคลิปสามี ซึ่งทำอาชีพไรเดอร์ เมื่อเปิดประตูบ้านเข้ามา พร้อมบ่นเรื่องงานเล็กน้อย ฝ่ายภรรยาจึงบอกว่า "หนูอุตส่าห์เตรียมของขวัญมาให้ เป็นโทรศัพท์ หนูไปรูดมา" แล้วก็หัวเราะ ก่อนจะยื่นกล่องโทรศัพท์ให้สามี

แนะ 7 วิธีสั่งอาหาร Delivery แบบได้สารอาหารครบ สุขภาพดี

แฉ แก๊งหาบเร่พัทยา กราบเท้า-ยัดเยียดขายของนักท่องเที่ยว
ฝ่ายสามีก็ยิ้มรับด้วยความยินดี แต่เมื่อเปิดกล่องโทรศัพท์ขึ้นมาจึงแน่นิ่งไป เมื่อเห็นว่าสิ่งที่อยู่ในกล่องคือที่ตรวจครรภ์ที่แสดงว่า ภรรยาตั้งครรภ์แล้ว ทำเอาฝ่ายชายถึงกับถามย้ำว่า "จริงเหรอ" ก่อนจะยกแขนขึ้นมาปาดน้ำตา เมื่อภรรยาถามว่า ดีใจไหม เจ้าตัวก็ตอบว่าดีใจ ก่อนจะโผเข้ากอดฝ่ายหญิง ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ