อินเดียตรวจพบบุคลากรในอาคารรัฐสภา ติดโควิด 19 กว่า 400 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อินเดียเมื่อวานนี้ (9 ม.ค. ) มีรายงานพบผู้ป่วยใหม่กว่าหนึ่งแสนห้าหมื่นคน ขณะที่บุคลากรที่ทำงานในรัฐสภาของอินเดียกว่า 400 คน ติดเชื้อโควิด 19

สำนักข่าว ANI รายงานอ้างเจ้าหน้าที่อินเดียว่า มีบุคลากรที่ทำงานในรัฐสภาอินเดียกว่า 400 คน ติดเชื้อโควิด 19 โดยระหว่างวันที่ 4-8 มกราคมที่ผ่านมา มีการเก็บตัวอย่างบุคลากรที่ทำงานในรัฐสภา ที่กรุงนิวเดลี ทั้งหมด 1,409 ตัวอย่าง และพบว่า มีถึง 402 คนติดเชื้อโควิด 19 

ตัวเลขผู้ป่วยในกรุงนิวเดลีเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และตอนนี้รัฐบาลท้องถิ่นได้ประกาศใช้มาตรการห้ามรวมตัวกันและอื่นๆ อย่างไรก็ตาม มุขมนตรีรัฐเดลีระบุว่า จะยังไม่ประกาศล็อกดาวน์ แต่ขอให้ประชาชนสวมหน้ากากอนามัย และเข้ารับวัคซีนให้ครบ

 

โควิด-19 “เดลตาครอน” สายพันธุ์ใหม่จริง หรือถอดรหัสผิดพลาด?

ผู้เชี่ยวชาญตั้งคำถามเดลต้าครอน มีจริง?

เช็กที่นี่ ! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด ทั้งแบบลงทะเบียน และ Walk in

ส่วนในภาพรวมที่อินเดีย เมื่อวานนี้มีรายงานผู้ป่วยใหม่เพิ่มขึ้น 159,632 คน โดยโอมิครอนกำลังทำให้เกิดการติดเชื้ออย่างรวดเร็วภายในประเทศ และรัฐบาลท้องถิ่นหลายรัฐเริ่มใช้มาตรการควบคุมที่เข้มข้นอีกครั้ง อย่างที่รัฐมหาราษฏระ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีการประกาศสั่งปิดสระว่ายน้ำและยิมนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ขณะที่โรงเรียน และวิทยาลัยจะปิดทำการเรียนการสอนไปจนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากที่ตัวเลขผู้ป่วยรายใหม่ในรัฐพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว

ขยายเวลาลงทะเบียนบูสเตอร์โดส เข็ม3 ถึงวันที่ 11 ม.ค.นี้

บูสเข็ม 4 ฉีดวัคซีนยี่ห้อไหนดี ศบค. เปิดสูตรวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็ม 4

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ