หญิงเบลเยียมถูกผลักตกรางรถไฟ รอดฉิวเฉียด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเทศเบลเยียม เกิดเหตุผู้หญิงคนหนึ่งถูกผลักตกลงไปบนรางรถไฟ ขณะที่ขบวนรถกำลังแล่นเข้าชานชาลา เคราะห์ดี คนขับเบรกไว้ได้ทัน ทำให้ผู้หญิงคนนี้รอดชีวิตอย่างฉิวเฉียด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่สถานีรถไฟ โรเคียร์ (Rogier) ในกรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม โดยกล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ชายคนหนึ่งค่อย ๆ ย่องเข้าหาผู้หญิงเคราะห์ร้ายจากด้านหลัง ก่อนใช้ทั้งสองมือผลักผู้หญิงคนนี้ร่วงลงไปที่รางรถไฟด้านล่าง ขณะที่รถไฟขบวนหนึ่งกำลังวิ่งเข้ามาที่สถานี

เคราะห์ดีที่คนขับเหยียบเบรกไว้ได้ทัน ทำให้รถไฟหยุดวิ่งก่อนถึงตัวเธอเพียงไม่กี่นิ้ว จากนั้น ผู้เห็นเหตุการณ์ที่อยู่ภายในสถานีได้กระโดดลงไปช่วยตัวเธอขึ้นมาจากราง

โควิด-19 สายพันธุ์ "โอไมครอน" (Omicron) ลามประเทศไหนแล้วบ้าง

สายสื่อสารชำรุด บาดคอ “ลึก” ถึงหลอดลม

ตรวจหวย- ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 17 มกราคม 2565 ลอตเตอรี่ 17/1/65

ส่วนชายคนร้ายพยายามหลบหนีหลังก่อเหตุ แต่ถูกจับกุมไว้ได้ที่สถานีรถไฟใต้ดินอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งสำนักอัยการกรุงบรัสเซลส์ระบุว่า ชายผู้นี้ถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น

เหตุการณ์คล้ายๆกันนี้ยังเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่นครนิวยอร์ก ของสหรัฐฯ โดยหญิงชาวอเมริกันเชื้อสายจีนคนหนึ่ง ถูกผลักให้รถไฟชนตายที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินในย่านไทม์สแควร์

ชายผู้ก่อเหตุได้มอบตัวต่อตำรวจหลังเกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่าเป็นคนไร้บ้าน เคยมีประวัติทางอาญาและดูเหมือนจะไม่เคยมีความสัมพันธ์ใด ๆ กับเหยื่อ และเหตุเกิดขึ้นทั้งไม่มีเหตุยั่วยุใด ๆ

ข้อมูลใหม่จากแอสตร้าเซเนก้าสำหรับใช้ "กระตุ้นเข็ม 3"

เช็กที่นี่! รวมจุดฉีดวัคซีน รพ.ในชลบุรี ที่เปิด walk in เข็ม 1-3 วันที่ 17-23 ม.ค. 65

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่ได้สืบสวนคดีในฐานะอาชญากรรมจากความเกลียดชัง (Hate Crime) เนื่องจากผู้ก่อเหตุมุ่งเป้าโจมตีหญิงอีกคนที่ไม่ใช่ชาวเอเชียก่อน แต่เหยื่อไหวตัวทัน จึงเปลี่ยนเป้าหมาย

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ