วัยรุ่นมาเลย์โดนกรอกน้ำทรมาน หลังขโมยเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วัยรุ่นมาเลเซียถูกรุมทำโทษและทรมานด้วยวิธีกรอกน้ำทรมาน หลังถูกจับได้ว่าขโมยเงินในมัสยิด

คลิปวิดีโอที่กลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย เป็นภาพเหตุการณ์วัยรุ่นชายวัย 19 ปีถูกผู้ใหญ่กลุ่มหนึ่งจับให้นอนบนอ่างที่ใช้สำหรับวางศพในมัสยิดแห่งหนึ่งในรัฐสลังงอร์ จากนั้นผู้ใหญ่กลุ่มนี้ก็รุมทำร้ายร่างกาย คนหนึ่งจับสายยางฉีดน้ำใส่ อีกส่วนหนึ่งก็เอาผ้ามาคลุมศีรษะ โรยผงสีเหลือง และเอาน้ำมาฉีดใส่ใบหน้า

วิธีการแบบนี้เป็นวิธีการทรมานรูปแบบหนึ่งเพื่อทำให้ผู้ถูกกระทำรู้สึกเหมือนจมน้ำและขาดอากาศหายใจ และเป็นวิธีที่หลายประเทศเคยใช้ทรมานนักโทษหรือผู้กระทำความผิด

จับสาวแสบขโมยเงิน-ลอตเตอรีลุงพิการ

โวยพยาบาลใช้นิ้วพ่อสแกน แอปฯขโขมยเงิน

รายงานข่าวระบุว่า วัยรุ่นคนนี้ถูกจับลงโทษเนื่องจากขโมยเงินจากมัสยิดแห่งนี้ พอขโมยเสร็จก็เอาเงินไปซ่อนไว้ที่ห้องอาบน้ำศพ แต่ถูกจับได้พอดี เลยโดนถูกนำตัวมาทรมาน

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็แตกเป็นสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งก็สนับสนุนให้ลงโทษเด็กเพื่อให้เป็นบทเรียน ส่วนอีกฝั่งหนึ่งก็บอกว่า ไม่เห็นด้วยกับการลงโทษด้วยวิธีป่าเถื่อนโดยไม่คำนึงถึงการกระทำผิดของเด็ก

วิธีใช้ “ชุดตรวจ ATK” ด้วยตนเอง เพื่อความถูกต้องแม่นยำในเบื้องต้น

ประสิทธิภาพชุดตรวจ ATK ที่มีวางขายในไทย ในการตรวจหา “โอมิครอน”

อย่างไรก็ตาม เด็กวัยรุ่นคนนี้ถูกศาลตัดสินจำคุก  10 วัน และถูกปรับเงิน 4 พันริงกิตในข้อหาลักทรัพย์และก่ออาชญากรรม แต่ไม่มีรายงานถึงการสอบสวนเหตุการณ์การทารุณกรรมเด็กที่เกิดขึ้นที่มัสยิด

 

 

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ