นักร้องเช็กจงใจติดโควิด สุดท้ายเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องหญิงชาวเช็กจงใจติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยหวังว่าจะได้บัตรผ่านโควิดเพื่อทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างอิสระมากขึ้นในฐานะผู้ที่หายจากการติดเชื้อแล้ว แต่ปรากฏว่าเธอเสียชีวิต

ศิลปินหญิงคนนี้มีชื่อว่า ฮาน่า ฮอร์กา (Hana Horka) อายุ 57 ปี เป็นนักร้องนำวงดนตรีแนวโฟล์กซอง “อโซแนนซ์” ( ASONANCE) ซึ่งยังไม่ฉีดวัคซีนไวรัสโควิด-19 แม้แต่เข็มเดียว

โดย แยน เร็ก (Jan Rek) ลูกชายของเธอ เปิดเผยว่า ตนเอง และ ผู้เป็นพ่อ ซึ่งทั้งคู่ได้รับวัคซีนครบโดสแล้ว ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา แต่ ฮาน่า ผู้เป็นแม่กลับคลุกคลีอยู่ด้วยตลอดเวลา 

ทำไมต้องย้ายเมืองหลวง? กรณีศึกษาจากอินโดนีเซีย-อียิปต์

สวมหน้ากากอนามัยแบบไหน ปลอดภัยจากโควิด-19 “โอมิครอน”

เพื่อให้ตัวเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งเมื่อหายแล้วเธอจะได้รับใบรับรองที่จะทำให้เข้าร่วมกิจกรรมตามสถานที่ต่างๆได้ตามกฎะเบียบของทางการ  เช่น งานคอนเสิร์ต หรือ โรงภาพยนต์

โดย ฮาน่า ได้โพสต์ข้อความบนโซเชียลมีเดียว่าเธอมีอาการดีขึ้นเรื่อยๆหลังตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ได้เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาเพียง 2 วัน หลังจากที่เธอโพสต์ข้อความ

สวมหน้ากากอนามัยแบบไหน ปลอดภัยจากโควิด-19 “โอมิครอน”

ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

อย่างไรก็ตาม แยน เร็ก ยืนยันว่าผู้เป็นแม่ไม่มีความเชื่อในทฤษฎีสมคบคิดที่อ้างว่าการฉีดวัคซีนอาจเป็นการนำสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกาย เพียงแต่เธอคิดว่าการติดเชื้อด้วยตัวเองน่าจะเป็นวิธีการที่ดีกว่าการฉีดวัคซีน

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ