ทนายแม็กซ์เวลล์ขอศาลพิจารณาคดีใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีรายงานว่า บัญชีสื่อสังคมออนไลน์ของเจ้าชายแอนดรูว์ ถูกลบเกือบหมดแล้ว เพราะในเวลานี้พระองค์ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาวอายุ 17 ปี โดยคดีนี้จะเกี่ยวข้องกับการล่อลวงหญิงสาวมาค้าประเวณีของกิสเลน แม็กซ์เวลล์ ซึ่งเธอเพิ่งจะถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดจริงในการค้ามนุษย์เพื่อการค้าประเวณีเมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุดมีรายงานว่า ทนายความของเธอจะขอให้ศาลยกคำตัดสินและพิจารณาคดีใหม่

คาดว่า เมื่อวานนี้ทนายความของกิสเลน แม็กซ์เวลล์ ได้ยื่นคำร้องอย่างเป็นทางการ ให้มีการยกคำตัดสินเมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งศาลระบุว่า เธอมีความผิดจริงฐานค้ามนุษย์เพื่อการค้าประเวณี และความผิดอื่นๆอีก ในการจัดหาเด็กสาวไปค้าประเวณี ร่วมกับนายเจฟฟรีย์ แอฟส์ตีน มหาเศรษฐีชื่อดังที่ถูกตัดสินว่ามีความผิดในลักษณะเดียวกันนี้

โดยทนายความของเธอมองว่า จำเป็นต้องมีการพิจารณาใหม่ หลังจากที่ลูกขุนคนหนึ่งให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เขาเคยถูกล่วงละเมิดเมื่อตอนเป็นเด็ก ระหว่างการพิจารณาคดีด้วย 

 

“เจ้าหญิงยูจีนี” ของอังกฤษ เสกสมรสกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ

ถอดยศทหาร“เจ้าชายแอนดรูว์”ปมคดีทางเพศ

 

แต่ในระหว่างที่มีการคัดเลือกคณะลูกขุน เขาไม่เคยเปิดเผยว่าเคยถูกล่วงละเมิดมาก่อน

เช็กที่นี่ ! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด ทั้งแบบลงทะเบียน และ Walk in

ทั้งนี้ ทีมทนายความพยายามอย่างยิ่งที่จะหลีกเลี่ยงการเลือกคณะลูกขุนที่มีอคติต่อการล่วงละเมิดทางเพศ เพราะมองว่า ประสบการณ์ในอดีตของลูกขุนคนหนึ่งอาจจะมีส่วนโน้มน้าวให้คณะลูกขุนตัดสินว่าลูกความของพวกเขามีความผิดจริง

ทั้งนี้ กิสเลน เป็นมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ซึ่งสนิทสนมและใกล้ชิดกับเจฟฟรีย์ แอฟส์ตีน ผู้ถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดจริงฐานค้ามนุษย์ด้วยการค้าประเวณี โดยตอนนั้นแอฟส์ตินถูกศาลตัดสินจำคุก แต่เมื่อปี 2019 เขาฆ่าตัวตายภายในเรือนจำที่แมนฮัตตัน ระหว่างที่คดีต่างๆยังค้างคาอยู่อีกเป็นจำนวนมาก

โรงพยาบาลกลาง เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน เข็ม 3 ไฟเซอร์ 24 ม.ค. นี้

คดีการล่อล่วงหญิงสาวมาค้าประเวณีของแอฟส์ตินและแม็กซ์เวลล์นี้ กลายมาเป็นที่สนใจ หลังจากที่มีชื่อของเจ้าชายแอนดรูว์ ดยุ๊กแห่งยอร์ก เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะแอฟส์ตินเป็นสหายของพระองค์ และหญิงชาวอเมริกันที่ชื่อเวอร์จิเนีย จุฟเฟรย์ กล่าวหาว่าเธอคือหนึ่งในเหยื่อการค้าประเวณีของนายแอฟส์ติน เพราะเขาล่อล่วงเธอให้มีเพศสัมภาษณ์กับเจ้าชายแอนดรูซ์เมื่อตอนเธอมีอายุได้เพียง 17 ปีเท่านั้น

เจ้าชายแอนดรูว์กำลังเผชิญกับข้อกล่าวหาดังกล่าว และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงถอดพระยศทางทหาร และหน่วยงานในพระอุปถัมป์ทั้งหมดคืน เพื่อให้พระองค์ทรงต่อสู้คดีในฐานะสามัญชน

ล่าสุดมีรายงานว่า บัญชีสื่อสังคมออนไลน์ของเจ้าชายแอนดรูว์ถูกลบไปแล้ว โดยพระองค์ทรงมีบัญชีทวิตเตอร์ส่วนพระองค์ในชื่อ  TheDukeOfYork ซึ่งตอนนี้กลายเป็นหน้าว่างเปล่า และเพจยูทูปของพระองค์ก็ไม่สามารถเข้าได้อีก

ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

ต่อไป แต่บัญชีอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า  hrhthedukeofyork ยังคงเข้าได้อยู่เมื่อวานนี้ แต่สื่อคาดการณ์กันว่า ในเร็วๆนี้ก็คงจะถูกถอดเอง เช่นเดียวกันกับบัญชีเฟซบุ๊กของพระองค์

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ