คนเหล็ก “อาร์โนลด์” เอี่ยวอุบัติเหตุรถชน 4 คันรวด เคราะห์ดีไร้บาดเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์" พระเอกคนเหล็ก มีเอี่ยวในอุบัติเหตุรถชน 4 คันในนครลอสแอนเจลิสของสหรัฐฯ ซึ่งทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 คน

“อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์”ฟื้นตัว หลังผ่าตัดหัวใจ

หนุ่มห้าว กระโดดถีบ “อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์”

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ พระเอกภาพยนตร์เรื่อง เดอะ เทอร์มิเนอร์เตอร์ หรือ “คนเหล็ก” และอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียเป็นบุคคลที่ อยู่ร่วมในอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคันในนครลอส แอนเจลิส เมื่อช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ตามแเวลาท้องถิ่น โดยมีรายงานสหรัฐอเมริกา ซึ่งทำให้มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 รายคน เป็นหญิง และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

โฆษกของ นายชวาร์เซเน็กเกอร์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ พระเอกคนเหล็ก วัย 74 ปี เป็นผู้ขับรถเอสยูวี ยี่ห้อ จีเอ็มซี ยูคอน (GMC Yukon) ซึ่งภาพจากจุดเกิดเหตุ แสดงให้เห็นว่า รถยนต์ของนักแสดงรายนี้พุ่งขึ้นไปเกยอยู่บนรถยนต์ 3 คัน แต่ตัวของดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง ไม่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้แต่อย่างใด

รายงานตำรวจนครลอส แอนเจลิสเปิดเผยว่า รถยนต์อดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียของชวาเซเนกเกอร์ อยู่ใกล้กับสี่แยกของถนน ซันเซ็ต บูเลอร์วาร์ด และถนน อัลเลนฟอร์ด อเวนิว ก่อนที่รถยนต์ พรีอุส สีแดง จะยูเทิร์นฝ่าไฟแดงมา จนพุ่งชนเข้ากับรถของชวาเซเนกเกอร์ ที่ซึ่งขึ้นไปเกยอยู่บนกระโปรงหน้าของรถพรีอุส และไถลไปชนกับรถยนต์อีก 2 คน

ด้านเว็บไซต์ข่าวบันเทิงของสหรัฐฯ รายงานว่า หญิงคนขับรถพริอุส บาดเจ็บที่ศรีษะและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่เป็นอันตรายถึงแก่ชีวิต

ขณะที่ในตอนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการเข้าจับกุมใด ๆ พร้อมตัดประเด็นความเกี่ยวข้องกับแอลกอฮอล์หรือยาเสพติดในอุบัติเหตุครั้งนี้ออกไปแล้ว

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ