อินฟลูฯสิงคโปร์ เสนอเป็นแฟนทิพย์ช่วงตรุษจีน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตรุษจีน เป็นช่วงที่สมาชิกในครอบครัว อยู่กันพร้อมหน้า แต่กับบางคน อาจเป็นช่วงเวลาที่อึดอัด จากการต้องตอบคำถามญาติพี่น้องเรื่องคนรัก ทำให้คนดังบนติ๊กต็อกผุดไอเดียให้เช่าตัวเองเป็นแฟนปลอมๆ เพียง 1,600 บาท ต่อวัน

"ติ๊กต็อกเกอร์" ที่ใช้ชื่อว่า “เวย์นี” (_wayneee_) ลงคลิปวิดีโอ ประกาศให้เช่าตัวเองเป็นแฟนปลอม ๆ สำหรับผู้ที่เบื่อหน่ายกับการตอบคำถามผู้คนรอบข้างว่าทำไมถึงยังโสด ด้วยสนนราคาที่ 50 ดอลลาร์ หรือ เพียงกว่า 1,600 บาทต่อวัน เรียกความสนใจจากผู้ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์จำนวนมากที่คลิกไปชมวิดีโอแล้วกว่า 2 แสนครั้งและแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ฉุดไม่อยู่! ราคาหมูแพง ก่อนตรุษจีน

ตรุษจีน 2565 เปิดราคาไก่ต้มไหว้เจ้า ไม่ถึง 200 บาท จำนวน 1 แสนตัว ใน 4 ห้างใหญ่

หนุ่มสิงคโปร์รายหนึ่ง ระบุด้วยว่า บริการใน 1 วัน นอกจากการโพสต์รูปคู่ด้วยกันแล้ว เขายังสามารถเป็นสารถีส่วนตัว ขับรถไปส่งตามบ้านญาติผู้ใหญ่เพื่ออวยพรตรุษจีนและรับซองอั่งเปา เปิดโอกาสให้ผู้ใช้บริการได้เพลิดเพลินไปกับวันตรุษจีนได้โดยปราศจากคำถามจุกจิกกวนใจ

ศึกษาข้อดีข้อเสีย “ยาคุมกำเนิด” ใช้ผิดวิธีเสี่ยงลิ่มเลือดอุดตัน

เปิดลงทะเบียน 28-30 ม.ค. 65 ฉีดวัคซีนเข็ม 3 “ไฟเซอร์”

อย่างไรก็ตาม บริการลักษณะนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่แต่อย่างใด เนื่องจากก่อนหน้านี้เหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ก็ลงประกาศให้บริการรับจ้างเป็นแฟนปลอมในช่วงเทศกาลต่าง ๆ ของทุกปี นอกจากนี้ยังมีแพลตฟอร์มถาวรให้บริการตลอดทั้งปี อย่าง “เรนท์เบ๊บ” (RentBabe) ซึ่งลูกค้า สามารถเลือกเช่าผู้ให้บริการสำหรับการออกเดต หรือออกไปเที่ยวได้

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ