คลิปวงจรปิดผู้คุมพานักโทษหลบหนีจากเรือนจำสหรัฐฯ คาดมีความสัมพันธ์กัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สหรัฐฯ เร่งล่าตัวนักโทษคดีฆาตกรรมที่หลบหนีไปพร้อมผู้คุมหญิง เบื้องต้น สันนิษฐานว่า ทั้งสองน่าจะมีความสัมพันธ์พิเศษต่อกัน และฝ่ายหญิงเป็นคนช่วยพาหนี

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ระหว่างที่ วิกกี้ ไวต์ (Vicky White) ผู้ช่วยผู้อำนวยการแผนกราชทัณฑ์ วัย 56 ปี กำลังพาตัว เคซีย์ ไวต์ (Casey White) นักโทษคดีฆ่าคนตายโดยเจตนา วัย 38 ปี ออกจากเรือนจำในเขตลอเดอร์เดล เคาน์ตี้ (Lauderdale County) รัฐอะลาบามา เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว

คลิปนี้ถือเป็นการยืนยันพิกัดครั้งสุดท้ายของทั้งคู่ ก่อนจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

​จนท.เรือนจำนิวยอร์กถูกจับเหตุช่วยเหลือนักโทษแหกคุกความมั่นคง

กลุ่มกบฏฟิลิปปินส์บุกโจมตีคุก ปล่อยนักโทษนับร้อย

แก๊งเม็กซิโก บุกเรือนจำกราดยิงตำรวจ บึ้มรถยนต์ ช่วย 9 นักโทษแหกคุก

จากภาพจะเห็นว่า ไวต์ซึ่งอยู่ในชุดนักโทษ ถูกใส่กุญแจมือ ขณะเดินไปขึ้นรถ ซึ่งตามคำกล่าวอ้างของผู้คุมคือ ไวต์มีนัดหมายไปตรวจสุขภาพจิตที่ศาล แต่จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบว่า ศาลไม่ได้นัดให้นักโทษรายนี้เข้ามาตรวจสุขภาพจิตในวันดังกล่าว

หลังเกิดเหตุ มีรายงานว่าทั้งคู่ทิ้งรถไว้ที่ลานจอดรถของศูนย์การค้า โดยคาดกันว่าน่าจะมีการเปลี่ยนรถที่ใช้ในการหลบหนี

ขณะที่ทางการยังอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว โดยมีการตั้งรางวัล 10,000 ดอลลาร์ หรือ 340,000 บาท สำหรับเบาะแสที่นำไปสู่การจับกุมทั้งคู่ เนื่องจากผู้ต้องขังรายนี้ถือเป็นบุคคลอันตราย และคาดว่าจะพกพาอาวุธปืนด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการออกหมายจับผู้คุมในข้อหาช่วยผู้ต้องขังหลบหนี เนื่องจากเชื่อว่า เธอไม่ได้ช่วยนักโทษเพราะถูกข่มขู่



จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบว่าทั้งคู่มีความเกี่ยวพันกันทางสายเลือด แต่จากการสอบปากคำนักโทษคนอื่น ๆ ในเรือนจำ ทำให้เชื่อได้ว่า ทั้งคู่น่าจะมีความสัมพันธ์พิเศษต่อกัน แม้จะยังไม่ยืนยันว่า เป็นความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวหรือไม่

สำหรับผู้คุม วิกกี้ ไวต์ มีอายุ 58 ปี เคยแต่งงานมาแล้ว แต่สามีเสียชีวิต โดยเธอทำงานในแผนกราชฑัณท์มาเป็นระยะเวลา 20 ปี และเพิ่งยื่นเอกสารขอเกษียณอายุ โดยวันที่ก่อเหตุ เป็นวันทำงานวันสุดท้ายของเธอ

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ