"ฮุน เซน" ยื่นคำขาดหลานชาย เลิกเมียน้อยไม่งั้นโดนปลด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา ฉุนขาดโพสต์เฟซบุ๊กด่าหลานชายมีภรรยาน้อย ยื่นคำขาดให้เลิก ไม่อย่างนั้นจะโดนปลดจากตำแหน่ง

เว็บไซต์ข่าว ขแมร์ ไทม์ส (Khmer Times) ของกัมพูชา รายงานว่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้นำกัมพูชาโพสต์เดือดในเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการ ตั้งคำถามถึงกรณีที่หลานชาย พลโทฮุนเจีย ลงรูปคู่กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ใช่ภรรยาของตัวเอง ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นภรรยาน้อย

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (2 ม.ค.) ฮุน เซน ได้กล่าวถึงกรณีนี้อีกครั้ง ระหว่างพิธีวางศิลาฤกษ์การก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำโขง ในจังหวัดกระแจะ

"มาดามแป้ง" มอบ 5 ล้าน หลัง ทีมชาติไทย ทะลุรอบรองฯ อาเซียนคัพ

ธีรศิลป์ เบิ้ล ไทย ชนะ กัมพูชา 3-1 คว้าแชมป์กลุ่ม ศึกอาเซียนคัพ

ฮุน เซน บอกว่า "คุณแต่งงานแล้ว และยังไม่ได้หย่า แต่กลับมาโพสต์รูปคู่กับภรรยาน้อย ถ้ายังขืนอยู่กับผู้หญิงคนนี้ต่อไป ผมจะปลดคุณ"

นอกจากนี้ นายกฯ กัมพูชายังฝากถึงผู้หญิงในภาพให้ยุติความสัมพันธ์กับหลานชายของตน และยังขู่จะให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเข้ามาจัดการ โดยให้เรียกตัวพลโทฮุนเจียไปสอบสวน เนื่องจากกัมพูชามีกฎหมายที่ห้ามชายหรือหญิงที่สมรสแล้วมีความสัมพันธ์กับหญิงหรือชายที่มิใช่คู่สมรสของตนเอง

ทั้งนี้ ฮุน เซน อ้างว่าที่ต้องเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของหลานชาย เพราะไม่อยากให้ก่อเรื่อง และสร้างความเสื่อมเสียให้กับวงศ์ตระกูล

ที่ผ่านมา พลโทฮุนเจียมีกรณีอื้อฉาวอยู่หลายครั้ง ทั้งเคยถูกตัดสินจำคุกในข้อหาพยายามฆ่า เคยโดนข้อหาขับรถชนคนตาย และยังเคยมีเรื่องพัวพันกับยาเสพติดและเรื่องชู้สาวด้วย

 

ภาพจาก AFP, FB/SamdechHunSen, Cambodia Prime Minister

คอนเทนต์แนะนำ
พยากรณ์อากาศ 3-12 ม.ค.นี้ อากาศเย็นตอนเช้า-ฝนเล็กน้อย
อัยการ สั่งฟ้อง “ครูเทียม” คอมเมนเตเตอร์ รายการเพลงดัง ล่วงละเมิดทางเพศเด็ก

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ