เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เข้มข้นมาตรการป้องกันโควิด-19 ยกระดับบิ๊กคลีนนิ่งชุดใหญ่และตรวจโควิด-19 เชิงรุกต่อเนื่อง


เผยแพร่




เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เข้มข้นมาตรการป้องกันโควิด-19 ยกระดับบิ๊กคลีนนิ่งชุดใหญ่และตรวจโควิด-19 เชิงรุกต่อเนื่อง พร้อมประสานเขตปทุมวัน เพื่อนำรถตรวจโรคติดเชื้อชีวนิรภัย มาบริการตรวจฟรี วันที่ 3 ก.ค.นี้ ตอกย้ำทุกพื้นที่ในศูนย์การค้าฯ สะอาด ปลอดภัย ปลอดเชื้อ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าและร้านค้าทุกคน

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้ ของประเทศไทยยังมีจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่อย่างต่อเนื่อง ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีความตระหนักและห่วงใยในสถานการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง โดยได้ดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด ที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด ทั้งการคัดกรองผู้เข้าศูนย์การค้า การทำความสะอาดเข้มข้นเชิงรุก และการทำความสะอาดเข้มข้นทุกครั้ง กรณีพบผู้ติดเชื้อภายในศูนย์การค้าฯ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19  รวมถึงการปิดร้านค้าเป็นเวลา 3-14 วัน กรณีพบพนักงานร้านค้าติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เพื่อความปลอดภัยต่อผู้ประกอบการร้านค้าและผู้ใช้บริการ

 

ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจในการให้บริการและดูแลความปลอดภัยให้กับผู้ประกอบการ พนักงานร้านค้าและผู้ใช้บริการ ทางศูนย์ฯ ได้ดำเนินมาตรการเชิงรุก ด้วยการทำความสะอาดครั้งใหญ่ (Big Cleaning) ทำความสะอาดเข้มข้นทั่วทุกพื้นที่ทั้งด้านในและด้านนอกศูนย์ฯ  ในวันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564 ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป และยังจะดำเนินการอย่างต่อเนื่องทันทีที่ทราบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ภายในศูนย์ฯ หรือมาใช้บริการที่ศูนย์ฯ พร้อมกับดำเนินการตรวจคัดกรองเชิงรุก ครั้งที่ 2 โดยประสานสำนักงานเขตปทุมวัน เพื่อนำรถตรวจโรคติดเชื้อชีวนิรภัย มาทำการตรวจคัดกรองโควิด-19 ฟรีในวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม 2564 เวลา 08.00 น.–15.00 น. ณ ลานอเวนิว โซน A ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดบริการในเวลา 10.00 น. - 21.00 น. พร้อมตอบรับมาตรการป้องกันโควิด-19 ของภาครัฐอย่างเคร่งครัด โดยร้านอาหารและศูนย์อาหารเปิดบริการให้นั่งรับประทานอาหาร 50% ของพื้นที่ทั้งหมด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ