POWER MALL ELECTRONICA มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดยิ่งใหญ่แห่งปี


เผยแพร่




เพาเวอร์ มอลล์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ เปิดประสบการณ์ช้อปไร้ขีดจำกัด

กับงาน“เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า” มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ลดสูงสุด 60% จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย ภายในงานรวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอทีมาให้คุณช้อปได้สะดวก ครบ จบ ในงานเดียว สะดวกที่ไหนก็สามารถช้อปได้ที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นที่สาขา หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ พิเศษ!! 3 วันแรกของงานพบกับสินค้า 1 DAY SPECIAL ลดราคาแรง สูงสุดถึง 70% มากกว่า 85 รายการ เฉพาะในวันที่ 26-28 พฤศจิกายน 2564 เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆอีกมายที่หมุนเวียนกันมาให้ช้อปได้ตลอดช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ภายใต้คอนเซ็ปท์ต่างๆ อาทิ

SUPER DAD DAY กลุ่มสินค้าที่คัดสรรมาเพื่อเป็นตัวแทนส่งมอบความสุขให้กับคุณพ่อในช่วงวันพ่อแห่งชาติ

BEST GIFT GUIDE พบกับไอเทมสินค้าขายดีที่เหมาะสำหรับให้เป็นของขวัญให้กับครอบครัวหรือคนที่เรารักในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส

NEW YEAR NEW HOME อัพเดทเทรนด์และต้อนรับปีใหม่ด้วยสินค้ารุ่นใหม่ๆที่มาพร้อมฟังก์ชั่นและดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่สอดคล้องกับยุค New Normal

สมาชิกไทยประกันชีวิต PRIVILEGE รับฟรีโค้ดส่วนลด มูลค่า 100 บาท ใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าภายในงาน ทั้งหมดนี้พบได้ที่งาน“เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า” (POWER MALL ELECTRONICA)ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 – 3 มกราคม 2565 ที่ POWER MALL เดอะมอลล์ทุกสาขา ดิ เอ็มโพเรียม พารากอน เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ และ ช่องทางออนไลน์ที่ MOnline.com

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ