“Win The World For Thailand” นำอัตลักษณ์ไทยชนะใจคนทั้งโลก สื่อทั่วโลกพร้อมใจเผยแพร่ภาพมหาปรากฏการณ์เคาท์ดาวน์ที่ไอคอนสยาม


เผยแพร่




สำนักข่าวทั่วโลก อาทิ Reuters, CNN , AP, AFP, ABC, NBC, BBC, Xinhua, Al Jazeera , ABC , Voice of America , The Daily Mail , The Sun , Euro News , Global News , Phoenix พร้อมใจเผยแพร่ภาพงาน “Amazing Thailand Countdown 2022” ณ ไอคอนสยาม

 

อภิมหาปรากฏการณ์เคาท์ดาวน์แห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการคัดเลือกเผยแพร่ภาพพร้อมกับมหานครอื่นทั่วโลกอาทิ ซิดนีย์, ฮ่องกง, ดูไบ, ลอนดอน, นิวยอร์ค ตอกย้ำการเป็น Global Countdown Destination แลนด์มาร์กของการเฉลิมฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  ให้ทั่วโลกได้รับชมความงดงามของค่ำคืนแห่งการก้าวสู่ศักราชใหม่บนโค้งน้ำเจ้าพระยาและแสดงอัตลักษณ์ไทยชนะใจคนทั้งโลก “Win The World for Thailand” ได้อย่างสมความภาคภูมิ


 
ไอคอนสยาม ขานรับแนวทางภาครัฐในการพลิกฟื้นภาคเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทย ผนึกกำลัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรุงเทพมหานคร, กรมเจ้าท่า, สภาหอการค้าไทย, สมาคมเรือไทย, สมาคมการค้าธุรกิจในแม่น้ำเจ้าพระยา และชุมชนย่านกะดีจีน – คลองสาน เนรมิตมหาปรากฏการณ์ฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Amazing Thailand Countdown 2022 แลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทย ท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำที่งดงามที่สุด เพื่อตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยาเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพมหานครและประเทศไทย ตลอดจนเป็น Global Countdown Destination ให้ทั่วโลกได้รับชมความงดงามของค่ำคืนแห่งการก้าวสู่ศักราชใหม่บนโค้งน้ำเจ้าพระยาซึ่งเป็นหัวใจของประเทศไทยอย่างเต็มภาคภูมิ ภายใต้มาตรการ COVID Free Setting ที่เคร่งครัด และเป็นไปตามมาตรการการจัดงานตามที่ ศบค.กำหนด ซึ่งเปิดให้ประชาชนเข้าร่วมงานในจำนวนจำกัด ต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าชมงานล่วงหน้า และทุกคนเข้ารับการตรวจ Antigen Test Kit (ATK) ณ จุดบริการไอคอนสยามก่อนเข้างาน

ภาพความประทับใจจากมหาปรากฏการณ์เคาท์ดาวน์ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่และงดงามที่ไอคอนสยามยังคงได้รับการเผยแพร่ในสื่อมวลชนไทยทุกแขนงและสำนักข่าวต่างประเทศระดับโลกมากมายถ่ายทอดสู่สายตาชาวโลกทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง นับเป็นความสำเร็จอีกครั้งที่ ไอคอนสยาม ซึ่งผนึกกำลังภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้ประกอบการธุรกิจริมแม่น้ำเจ้าพระยา เนรมิตงานฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่เป็นแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทยท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำที่งดงามที่สุด และเป็นความภาคภูมิใจยิ่งของคนไทยที่สามารถแสดงอัตลักษณ์ไทยชนะใจคนทั้งโลก “Win the World for Thailand” นำความสุข ความหวัง กลับสู่หัวใจคนไทยและทั่วโลกอีกครั้ง อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีของประเทศไทย แสดงพลังบวกและจิตใจอันเข้มแข็งของคนไทยทุกคนที่พร้อมให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเมื่อสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย  
 
ร่วมชมภาพความประทับใจจากงาน “Amazing Thailand Countdown 2022” และติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจของไอคอนสยาม ได้ทาง Facebook ของไอคอนสยาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1338

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ