จดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง วันวาเลนไทน์


เผยแพร่




ที่ สวนลอยฟ้าสวนสวยแปลกแห่งเดียวในโลก สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าที่พันตรีชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกร็ดแก้ว และนางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธ์ ผู้จัดการทั่วไปสวนนงนุชพัทยา ผู้แทนนายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช ร่วมเป็นประธานในพิธีจดทะเบียนสมรส บนหลังช้าง 14 กุมภา วันวาเลนไทน์” ประจำปี 2565 ให้กับคู่บ่าวสาวจำนวน 9 คู่

โดยมี นักท่องเที่ยวร่วมเป็นสักขีพยานรักกัน สร้างสันวันแห่งความรักและกระตุ้นการท่องเที่ยว ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 เข้ม โดยภายในงานทางสวนนงนุชพัทยา ได้จัดขบวนแห่ขันหมากขึ้น อย่างยิ่งใหญ่ โดยนำคู่สมรส 9 คู่แรก นั่งบนหลังช้าง เพื่อร่วมขบวนแห่ขันหมาก เข้าสู่บริเวณจัดงาน ณ สวนลอยฟ้าสร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับคู่บ่าวสาวที่มาร่วมงาน ซึ่งในปีนี้มีคู่รักมาร่วมจดทะเบียนคู่รักบนหลังชาติ กว่า 50 คู่ ทั้งนี้คู่รักที่ร่วมกิจกรรมจะได้ขึ้นหลังช้าง เพื่อรับทะเบียนสมรสทุกคู่ พร้อมรับของที่ระลึกไม้มงคล

และในวันเดียวกันนี้สวนนงนุชพัทยายังถือโอกาสดีเปิดตัวต้นมะกอกโอลีฟยักษ์อายุมากกว่า 400 ปี จำนวน 5 ต้น เป็นสัญลักษณ์ของความรักที่มั่นคงและยังยืนในวันแห่งความรัก 

สำหรับต้นมะกอกโอลีฟ ถือเป็นพืชที่ปลูกกันอย่างแพร่หลายในเขตเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งมีลักษณภูมิประเทศร้อนและแห้ง ส่วนสำคัญของต้นคือผล ซึ่งนำมาทำน้ำมันมะกอก และลักษณะเด่นอีกอย่างก็คือ มีอายุยืนยาวมาก

ซึ่งทางสวนนงนุชพัทยาได้รวมพันธุ์ไม้จากทุกมุมโลกได้มากกว่า 18,000 ชนิด แล้วนำมาจัดเรียงประดับตกแต่งทำให้สวนนงนุชพัทยา ติดหนึ่งใน 10 สวนสวยที่สุดในโลกเพื่อให้เด็ก เยาวชน และบุคคลทั่วไปได้เข้ามาเยี่ยมชม ศึกษาหาความรู้ ต่อไป

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ