บางกอกแอร์เวย์ส ยกเว้นค่าธรรมเนียมกรณีเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร


เผยแพร่




บางกอกแอร์เวย์ส ออกมาตรการดูแลผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยกเว้นค่าธรรมเนียมกรณีเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร หรือขอคืนเงินเป็นทราเวลเวาเชอร์ ก่อนเดินทาง

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ออกมาตรการเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางสำหรับผู้โดยสาร ในระหว่างสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19)

ทั้งนี้ เฉพาะผู้ที่ออกบัตรโดยสารในประเทศไทย และมีกำหนดการเดินทางภายในวันที่ 31 มีนาคม 2565 จะสามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทางได้ โดยจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมสำหรับการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร หรือสามารถขอคืนเงินค่าบัตรโดยสารเป็นทราเวลเวาเชอร์ (Travel Voucher)

เพื่อใช้ซื้อบัตรโดยสารของสายการบินฯ สำหรับการเดินทางครั้งต่อไป โดยแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเวลาเดินทาง

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.bangkokair.com/travel-voucher เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือสามารถขอเลื่อนการเดินทางโดยระบุวันเดินทางใหม่ด้วยตนเองได้ที่เว็บไซต์ https://www.bangkokair.com/managing-my-booking 

ทั้งนี้ กรณีขอเลื่อนการเดินทางโดยยังไม่ระบุวันเดินทางใหม่ (Open ticket) ผู้โดยสารสามารถแจ้งความประสงค์ผ่านแบบฟอร์มก่อนกำหนดการเดินทาง 24 ชั่วโมง โดยสายการบินฯ จะยึดตามวันที่ในการกรอกแบบฟอร์มจากผู้โดยสาร และให้การดูแลตามลำดับ กรอกแบบฟอร์มผ่าน https://forms.office.com/r/WjcEEfQX2L  

ผู้โดยสารที่ออกบัตรโดยสารโดยตรงกับสายการบินฯ สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1771 หรือ โทร 02-270-6699  ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 20.00 น. 

-    PG Live Chat: https://bit.ly/3hXocjG 

-    อีเมล: reservation@bangkokair.com 

-    สำนักงานขายบัตรโดยสารบางกอกแอร์เวย์ส รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.bangkokair.com/our-offices 

ผู้โดยสารที่ออกบัตรโดยสารผ่านทางตัวแทนจำหน่าย กรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่ายของท่าน 

อย่างไรก็ตาม สายการบินฯ แนะนำผู้โดยสารกรุณาตรวจสอบประกาศ คำสั่งและข้อกำหนดต่างๆ ของจังหวัดหรือเมืองปลายทางที่ต้องการจะเดินทางเข้าออกก่อนเดินทางทุกครั้ง จากหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง  

บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และยังคงยึดมั่นในการให้บริการโดยคำนึงถึงความปลอดภัย และสุขอนามัยของผู้โดยสารและพนักงานผู้ปฏิบัติงานเป็นสำคัญ และดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่องโดยเคร่งครัด

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ