สยามพารากอน และไอคอนสยาม ร่วมมอบประสบการณ์แมตซ์แดงเดือด


เผยแพร่




ในแมตช์ฟุตบอลประวัติศาสตร์ครั้งแรกในเอเชีย ระหว่างสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะสโมสร ลิเวอร์พูล ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้

สยามพารากอนและไอคอนสยาม ได้ร่วมผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์ระดับโลก เพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับครั้งยิ่งใหญ่ให้แฟนบอลลูกค้าคนสำคัญ ได้เข้าร่วมชมเกมการแข่งขันระดับโลกติดขอบสนามประเทศไทย ตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ The Visionary ICON โดยเมื่อเร็วๆ นี้ สยามพารากอนและไอคอนสยาม ในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก ได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่ในการจัดอีเว้นท์เตรียมการสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกครั้งสำคัญ โดยมีโอกาสต้อนรับ แอนดี้ โคล ทูตสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และฟิล บ๊าบบ์ ตัวแทนจากสโมสร ลิเวอร์พูล ที่ได้เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว THE MATCH Bangkok Century Cup 2022   ซึ่งจัดโดย บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด  ซึ่งก่อนหน้านี้ ตัวแทนสโมสร ลิเวอร์พูล ยังได้ร่วมทำกิจกรรมเวิร์กชอปกับเยาวชนนักฟุตบอลไทยรวมถึงเยาวชนตัวแทนจากชุมชนมัสยิดสุวรรณภูมิ เขตคลองสาน  ซึ่งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ทางด้านกีฬาฟุตบอลให้เยาวชนไทย และกิจกรรม L.F.C Exclusive Meet and Greet with Phil Babb ให้แฟนคลับตัวจริงของทีมหงส์แดงได้ใกล้ชิดกับ ฟิล บ๊าบบ์ หนึ่งนักเตะในผู้เล่นกองหลังที่ดีที่สุดของลิเวอร์พูล อีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้เตรียมสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าของศูนย์ฯ รวมถึงกิจกรรมสำหรับแฟนบอลของทั้งสองสโมสรให้ได้ร่วมลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลรายการระดับตำนานด้วยตาของตัวเองติดขอบสนามประเทศไทย ท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันของนักเตะระดับโลกและการเชียร์ทีมโปรดของตนเองอย่างใกล้ชิดและสนุกสนาน โดยสยามพารากอน และไอคอนสยามจะแจ้งรายละเอียดการร่วมลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขันต่อไป โดยสามารถติดตามได้ในช่องทาง Facebook ONESIAM และ ICONSIAM

 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ