“พีพีทีวี” เปิดตัว “อาร์ท เอกรัฐ” เสริมทัพทีมข่าวหน้าจอ สด เข้ม เจาะลึกทุกพื้นที่ ย้ำชัด! “เรื่องข่าว เรื่องใหญ่”


เผยแพร่




ก้าวเข้าสู่ไตรมาสที่ 2 สมรภูมิข่าวหน้าจอทีวีก็ร้อนระอุ! หลังจากคนข่าวหน้าจอติดปีกบินข้ามห้วยย้ายสังกัดกันคึกคัก หนึ่งในนั้นก็มีรายชื่อผู้ประกาศข่าวและนักข่าวไฟแรง “อาร์ท - เอกรัฐ ตะเคียนนุช” ติดโผรวมอยู่ด้วย

ล่าสุด พีพีทีวี ช่อง 36 ได้เปิดตัว หนุ่มอาร์ท – เอกรัฐ ซึ่งมากับบทบาทใหม่บนหน้าจอ ด้วยการสัมภาษณ์พิเศษ นายพิเชษฐ สถิรชวาล แกนนำกลุ่ม16 (พรรคเล็ก) ที่เวลานี้มีสถานะเป็นส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ แต่กลับประกาศพร้อมโหวตตลบหลังรัฐบาลในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ

“พิเชษฐ” พร้อมโหวตสวน หากรัฐบาลตลบหลังเซ็นเอกชนท่อส่งน้ำ EEC

คาดเศรษฐกิจไทยไตรมาส 2 แผ่ว จากค่าครองชีพแพงกระทบจับจ่ายในประเทศ


ซึ่งออกอากาศในช่วงเวลารายการ “เข้มข่าวเย็น” ดำเนินรายการโดยหัวหอกใหญ่ทีมข่าวพีพีทีวีอย่าง เสถียร วิริยะพรรณพงศา และ สุชาดา นิ่มนวล ร่วมด้วย 2 ผู้ประกาศข่าวจากรายการ “เข้มข่าวค่ำ” ได้แก่ เอกพร ศรีสุขทวีรัตน์ และ ปวัน สิริอิสสระนันท์ ที่ต้อนรับน้องใหม่คนล่าสุดของทีมข่าว ถือเป็นการคอนเฟิร์มแล้วว่าแฟนข่าวจะได้เห็น หนุ่มอาร์ท ทางหน้าจอ และเตรียมประจำการเสริมทัพ ทีมข่าวพีพีทีวี เพิ่มความเข้มข้นในสไตล์คนข่าวตัวจริงแน่นอน

อาร์ท เปิดเผยว่า “ผมติดตามผลงานของพีพีทีวีมาตลอด รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ก้าวมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมข่าวพีพีทีวี และที่นี่เป็นที่เดียวที่ผมอยากมาร่วมงานด้วยจริง ๆ เรียกง่าย ๆ ว่า เล็งที่นี่ไว้นานแล้ว เพราะการทำงานข่าวของพีพีทีวี มีสไตล์ที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด โดยมีการ Monitor ข่าวตลอด ที่สำคัญ พีพีทีวี เองมีภาพลักษณ์ในการนำเสนอข่าวเชิงตรวจสอบ เจาะลึก ซึ่งตรงกับอุดมคติในวิชาชีพของผมมาก นอกจากนี้ ทีมข่าวที่นี่ยังมีความแข็งแกร่งด้วย การที่ผมเข้ามาเสริมทีมข่าว ผมก็ยังเป็นอาร์ทคนเดิม ที่เพิ่มเติม คือ จะเน้นข่าวเจาะลงลึก และจะนำเสนอประเด็นข่าวให้มีน่าสนใจ ซึ่งจะนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงของสังคมด้วย โดยแฟนข่าวจะได้เห็นผมในแบบเข้มข้นมากกว่าเดิม หากเปรียบ พีพีทีวี ที่นี่เสมือนสโมสรฟุตบอลทีมหนึ่ง ที่สไตล์การเล่นตรงและแนวทางตรงกับผมมาก ๆ ด้วยประสบการณ์ 10 กว่าปีในวิชาชีพนี้ของผม พีพีทีวี คือ คำตอบครับ แล้วเจอกันหน้าจอและในทุกแพลตฟอร์มของ พีพีทีวี ครับ”

ติดตามการทำงานของ หนุ่มอาร์ท - เอกรัฐ ได้ทางหน้าจอ พีพีทีวี ช่อง 36 เพราะ พีพีทีวี เรื่องข่าว เรื่องใหญ่

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ