“ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม” วันที่สอง ประชาชนร่วมงานล้นหลาม


เผยแพร่




คับคั่ง! ประชาชนตบเท้าร่วมงาน “ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม” วันที่สองล้นหลาม

คณะผู้จัดงานฯ ปลื้ม! วันนี้มีประชาชนและผู้สนใจทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล เดินทางมาร่วมงานเสวนา Better Thailand Open Dialogue ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม” เวทีสัมมนาแลกเปลี่ยนความคิดเชิงสร้างสรรค์ โดยความร่วมมือของภาคการศึกษา ภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคสังคมครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่สองอย่างคับคั่ง ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน โดยคาดว่า
มีประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงานและชมไลฟ์สดกว่าสองหมื่นคน

"ประยุทธ์" โบกมือไม่ตอบ ครบรอบ 8 ปี รัฐประหาร ส่ายหัวใช้ งบ 30 ล้าน

"ประยุทธ์" ย้อน 7 ปี ตัดสินใจเข้ามา บ้านเมืองเดินต่อไม่ได้

ฟังเสวนาที่ห้ามพลาด! "Better Thailand Open Dialogue ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม”

หลังจากมีรายงานข่าวงานเสวนาฯ ออกไปเมื่อวานนี้ ปรากฏว่า วันนี้มีกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยม ในนามคณะผู้จัดงานฯ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีประชาชน ผู้สนใจ ตลอดจนบริษัทและหน่วยงานทุกภาคส่วนเข้าร่วมงานเสวนา Better Thailand Open Dialogue ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม” ในวันที่สองอย่างมากมาย โดยงานสัมมนาวันนี้เต็มทุกที่นั่ง พร้อมทั้งมีผู้สนใจหมุนเวียนกันเข้าชมนิทรรศการในบูธต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง และคาดว่า จะมีประชาชนที่สนใจร่วมงานและชมไลฟ์สดร่วมผ่านช่องทางยูทูบ BetterThailand2022 รวมกว่าสองหมื่นคนตลอดสองวัน (19-20 พ.ค.)

ภายในงานมีวิทยากร ผู้ทรงคุณวุฒิ และผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนนโยบายและทิศทางของประเทศทั้ง 35 ท่านทั้งภาคการศึกษา ภาครัฐ เอกชน และ Startup มาแลกเปลี่ยนแนวคิดเพื่อสร้างสรรค์ประเทศไทยของเราให้ดีกว่าร่วมกัน ภายใต้โมเดลธุรกิจ BCG กว่า 30 หน่วยงานและบริษัทที่มาร่วมจัดนิทรรศการและให้ความรู้

งานเสวนาระดับชาติBetter Thailand Open Dialogue ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม” จัดโดยความร่วมมือของ สมาคมนิสิตเก่าวิศวกรรมศาสตร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สมาคมนิสิตเก่าคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สมาคมนิสิตเก่าเศรษฐศาสตร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ คณะกรรมการร่วมภาคเอกชน 3 สถาบัน (กกร.) ได้แก่ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และ สมาคมธนาคารไทย ร่วมกับ BRANDi and Companies และหลักสูตร Innovative Engineering for Sustainability ระหว่างวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2565

สำหรับผู้สนใจสามารถดูไลฟ์สดเสวนาในเวทีหลักตลอดวันนี้ หรือดูย้อนหลังทางช่องทางยูทูบ BetterThailand2022

บรรยากาศ ประชาชนและผู้สนใจเข้าร่วมฟังเสวนาBetter Thailand Open Dialogue ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม” ในรอยัล พารากอน ฮอลล์ อย่างคับคั่ง

นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ "สังคมยุคใหม่ กฎหมายทันสมัย ระบบราชการทันโลก แก้คอรัปชั่นทันที" แสดงทรรศนะทางด้านประเด็นสังคมว่า การบริหารจัดการประเทศและสังคมในปัจจุบันกำลังเป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง ทุกเรื่องต้องใช้เวลา แต่เราเดินไปข้างหน้าแน่นอน

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2021 ล่าสุด ประจำวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 65

โปรแกรมถ่ายทอดสดซีเกมส์ 2021 นักกีฬาไทย ประจำวันศุกร์ที่ 20 พ.ค. 65

"โรคฝีดาษลิง" คืออะไร เผยอาการ วิธีการติดต่อ และการป้องกัน

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นำทีมผู้บริหารภาครัฐและเอกชนร่วมเสวนาในหัวข้อ “สิ่งแวดล้อมยุคใหม่ เติบโตไปพร้อมกับเศรษฐกิจ" เผยถึงการบริหารจัดการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นในทุกภาคส่วน การหาโมเดลธุรกิจใหม่เพื่อลดโลกร้อน เพิ่มพลังงานสะอาด เยียวยาระบบนิเวศ โดยมีเป้าหมายในการทำให้เศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อมเติบโตร่วมกันได้ และบรรลุเป้าหมายในการทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น และพร้อมส่งมอบสิ่งแวดล้อมคุณภาพดีให้คนรุ่นต่อไป

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ