บางกอกแอร์เวย์ส จัดการแข่งขันวิ่ง “สมุยฮาล์ฟมาราธอน” รายการวิ่งรายการแรกของ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2022”


เผยแพร่




.

เกาะสมุย / 5 มิถุนายน 2565 – บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำโดยนางอาริญา ปราสาททองโอสถ กรรมการบริษัท และประธานคณะทำงานส่วนรับผิดชอบต่อสังคม (ที่ 6 จาก ซ้าย) จัดการแข่งขันวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส สมุยฮาล์ฟมาราธอน” รายการวิ่งรายการแรก ของ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2022” ณ สนามกีฬานานาชาติ เกาะสมุย 

โดยมีนายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี (ที่ 7 จากซ้าย) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด นายชยพล อินทรสุภา นายอำเภอเกาะสมุย (ที่ 6 จาก ขวา) นายรามเนตร ใจกว้าง นายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย (ที่ 5 จาก ขวา) นายปกรณ์ กาญจนโอภาส รองนายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย (ที่ 3 จากขวา) นางสาวสุภิญญา ศรีทองกุล รองนายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย (ที่ 3 จากซ้าย) นายรัชชพร พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย (ที่ 4 จาก ขวา) นางศุภากาญจน์ ยอดฉุน ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเกาะสมุย (ที่ 5 จาก ซ้าย) และนายแพทย์อรุณ กิจมหาตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพสมุย (ที่ 4 จาก ซ้าย) ให้เกียรติเข้าร่วมงาน ทั้งนี้ การจัดงานอยู่ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย นักวิ่งและทีมงานทุกคนจะทำการตรวจ ATK ก่อนเข้าร่วมงาน

การแข่งขัน “บางกอกแอร์เวย์ส สมุยฮาล์ฟมาราธอน” จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและการกีฬาในเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยแบ่งระยะการแข่งขันออกเป็น ประเภทฟันรัน 5 กิโลเมตร, มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร โดยมีจุดเริ่มต้นจากสนามกีฬานานาชาติเกาะสมุย และนักวิ่งได้สัมผัสกับวิถีชีวิตท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานกับความบูทีคในแบบฉบับของบางกอกแอร์เวย์สผ่านเสื้อวิ่ง เหรียญรางวัล และถ้วยรางวัล ซึ่งออกแบบโดยกราฟิกดีไซเนอร์ชื่อดัง Painterball ได้ออกแบบคาแรกเตอร์ของกัปตัน และดึงเอาจุดเด่นของเกาะสมุยมาเป็นแรงบันดาลใจของลวดลาย สื่อถึงความหมายของทะเล กิจกรรมดำน้ำ ต้นมะพร้าว และฝูงปลา

สำหรับการแข่งขันวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2022” ยังมีรายการวิ่งที่เหลืออีก 4 รายการ ได้แก่ ลำปาง ฮาล์ฟ มาราธอน ที่จังหวัดลำปาง จัดขึ้นวันที่ 10 กรกฎาคม 2565, ตราด ฮาล์ฟ มาราธอน ที่จังหวัดตราด จัดขึ้นวันที่ 14 สิงหาคม 2565, พังงา ฮาล์ฟ มาราธอน ที่จังหวัดพังงา จัดขึ้นวันที่ 11 กันยายน 2565 และสุโขทัย ฮาล์ฟ มาราธอน ที่จังหวัดสุโขทัย จัดขึ้นวันที่ 9 ตุลาคม 2565

 

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BangkokAirways.Run และสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่ www.bangkokairways.run

 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ