โรงแรมแถวสาทรซอย 1 ดียังไง? น่าไปพักไหม? หาคำตอบได้ที่นี่


เผยแพร่




.

หากพูดถึงย่านที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับนักท่องเที่ยว เชื่อว่าสาทรก็เป็นอีกหนึ่งย่านที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากสาทรเป็นย่านที่เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างมาก ว่าแต่โรงแรมแถวสาทรซอย 1 นั้นดีอย่างไร หรือจะน่าไปพักมากน้อยแค่ไหน ในบทความนี้เราจะพาคุณไปหาคำตอบกัน

มีร้านอาหารเยอะ
    ต้องบอกว่าย่านสาทรนั้นมีร้านอาหารเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารฝรั่ง อาหารญี่ปุ่น หรืออาหารประเภทอื่นๆ ก็ล้วนแล้วแต่มีให้คุณเลือกทั้งสิ้น ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลเลยว่ามาพักโรงแรมแถวสาทรซอย 1 แล้วจะไม่มีอาหารรับประทาน หรืออาหารในโรงแรมจะไม่ถูกใจแล้วจะไม่ได้ทานอาหาร

เดินทางสะดวก
    อีกหนึ่งข้อดีของโรงแรมแถวสาทรซอย 1 ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยก็คือเรื่องของความสะดวกสบายในการเดินทาง เนื่องจากในย่านสาทรนั้นมีทั้ง BRT และ BTS จึงทำให้เดินทางได้อย่างสะดวกและคุ้มค่าอย่างมาก หรือจะขับรถยนต์มาโรงแรมส่วนใหญ่ก็มีที่จอดรถให้จอดด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าจะเดินทางไหนก็สะดวกทั้งสิ้น

สิ่งอำนวยความสะดวกครบ
    โรงแรมแถวสาทรซอย 1 นั้นล้วนแล้วแต่เป็นโรงแรมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งสิ้น เพราะมีโรงแรมตั้งแต่ 3 ดาวไปจนถึงโรงแรม 5 ดาวอยู่มากมาย ดังนั้นไม่ว่าคุณจะต้องการหาร้านอาหารในโรงแรม, สปา, Co-Working Space, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องละหมาด ฯลฯ ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างแน่นอน

ใกล้แหล่งท่องเที่ยว
    นอกจากนี้โรงแรมแถวสาทรซอย 1 ก็ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายเช่นกัน ทั้งเอเชียทีค วัดยานนาวา สาทรยูนิคทาวเวอร์ Old Custom House และอีกมากมายหลายแห่ง เรียกได้ว่าอยู่แถวนี้ไม่มีเบื่อแน่นอน จะจองสำหรับตัวเองก็ผ่อนคลายสุดๆ หรือจะแนะนำให้เพื่อนต่างชาติก็ประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน 

    หากคุณกำลังลังเลอยู่ว่าจะเลือกพักโรงแรมแถวสาทรซอย 1 ดีหรือไม่ ก็บอกเลยว่าทั้งมีร้านอาหารเยอะ เดินทางสะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ และใกล้แหล่งท่องเที่ยวแบบนี้ ก็น่าไปพักมากๆ แถมยังมีโรงแรมหลายแห่งให้เลือกอีกด้วย
 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ