ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด คว้ารางวัล HELLO! Beauty Awards กับนวัตกรรมการดึงหน้าที่ได้รับการยอมรับแห่งปี 2022


เผยแพร่




นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด พร้อมด้วย พญ.รสิตา อัศดามงคล รองผู้อำนวยการศูนย์ เข้ารับ รางวัล HELLO! Beauty Awards 2022 หมวด Celebrities’ Choices สาขา “The Most Trusted New Modern Facelift Innovative” ที่เหล่าเซเลบริตี้คนดัง ดารา นักแสดงให้การยอมรับว่าเป็นนวัตกรรมการดึงหน้าที่ดีที่สุด เเละถือเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันที่ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ได้รับรางวัลชนะเลิศจากงานประกาศรางวัลด้านความงามระดับประเทศ

และโอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก นางสาววราภรณ์ ศิริบุญมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์ด้า (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล ณ ชั้น 19 อาคาร เกษรพลาซ่า ถนนเพลินจิต

ทั้งนี้ในปี 2021 ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมดเคยได้รับรางวัล HELLO! Beauty Awards  ในหมวด Celebrities’ Choices สาขา “The Most Trusted New Modern Facelift Innovative” ในปี 2020 ได้รางวัล The Most Trusted Breast Surgery ด้านการผ่าตัดเสริมหน้าอก  “Modern Breast” และในปี 2019 ได้รางวัล Editors’ Choices สาขา The Best Facelift Aesthetic

อย่างไรก็ตาม นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล เปิดเผยว่าจากสถิติของโรงพยาบาลบางมดพบว่ามีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจและเดินทางเข้ามาศัลยกรรมเพิ่มขึ้นปีละ 10 - 20% สาเหตุเพราะเทคโนโลยีการผ่าตัด และเทคโนโลยีทางการแพทย์ของไทยที่ทันสมัย จึงเป็นเครื่องการันตีได้ว่าศัลยกรรมประเทศไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ปรึกษาศัลยกรรมความงาม โทร. 0-2867-0606 ต่อ 1200-1204

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ