ลาซาด้า จัดมหกรรมช้อปปิ้งแห่งปี “ลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์”


เผยแพร่




ลาซาด้า ผู้นำด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ช่วยพลิกโฉมการซื้อขายสินค้าในภูมิภาคผ่านเทคโนโลยีและแนวคิดอันล้ำสมัย

จัดแคมเปญ Lazada 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ เทศกาลช้อปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีจากสินค้าแบรนด์แท้กว่า 9,000 แบรนด์ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 90 % คูปองส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่วันที่ 9  - 11 กันยายนนี้ โดยยังได้ “เบลล่า ราณี” แบรนด์แอมบาสเดอร์แคมปเปญ ใมฐานะนักช้อปตัวจริงและยังเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวลาซาด้ามาเชิญชวนให้แฟน ๆ และเหล่านักช้อปได้สนุกกับดีลเด็ด ๆที่ไม่ควรพลาด นอกจากนี้ ลาซาด้ายังได้เปิดตัวสองโปรแกรมใหม่ ได้แก่ Try&Buy ที่เปิดโอกาสให้นักช้อปสามารถรับผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจในขนาดทดลองก่อนตัดสินใจซื้อ มีสินค้าอุปโภคและบริโภค บริการในหลายหมวดหมู่ ซึ่งลูกค้าที่เข้าร่วมจะได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมจากราคาที่ลดอยู่แล้วเมื่อกลับมาซื้อสินค้าขนาดจริงอีกครั้ง และ Brands Membership Program  ที่ให้เหล่านักช้อปเข้าร่วมเป็นสมาชิกแบรนด์โปรด จากแบรนด์ดังใน Lazmall

ลาซาด้ายังได้เปิดตัวตอนล่าสุดของโปรแกรมอินเตอร์แอคทีฟไลฟ์สตรีมมิง Lazlive+ สตรีมมิงในรูปแบบซีรีส์ที่คัดสรรบรรดากูรูที่มีชื่อเสียงจากหลายสาขามาแชร์เทคนิคและเคล็ดลับให้นักช้อปอย่างจัดเต็ม โดยแต่ละตอนจะพาไปเรียนรู้เทคนิคไอเดียใหม่ ๆ ยังจะได้พบกับเซเลบริตี้ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น ไบร์ท-วิน เมธาวิน , พีพี - บิวกิ้น , เต ตะวัน ร่วมด้วยคนดังในแวดวงอื่น ๆ อีกมากมายแบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชั่นลาซาด้าทุกวันตั้งแต่ 20.00-21.00 น.โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 9 กันยายนนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ