ม.หอการค้าไทย สร้างนักธุรกิจวัยจิ๋ว ฝ่ายุคดิจิทัลดิสรัปชัน


เผยแพร่




คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จับมือ โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย จัดกิจกรรมถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับธุรกิจยุคดิจิทัลดิสรัปชัน เพื่อให้นักเรียนได้ความเรียนรู้ และลงมือปฎิบัติทำธุรกิจจริง

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับ โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย นครปฐม (พระตำหนักสวนกุหลาบมัธยม) จังหวัดนครปฐม จัดกิจกรรมถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับธุรกิจยุคดิจิทัลดิสรัปชัน ที่เกิดการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีและโมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ จนส่งผลกระทบต่อกิจการ สินค้าและบริการที่มีอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งนักเรียนจะได้เรียนรู้กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญตัวจริงทางธุรกิจของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย นักศึกษาได้เรียนและลงมือปฎิบัติทำธุรกิจจริง   

ทั้งนี้ที่สำคัญยังได้เรียนรู้ปัญหาจากธุรกิจที่ผ่านวิกฤตไวรัสโคโรน่า 2019 และปัญหารูปแบบต่างๆที่ผู้ประกอบการต้องพบเจอในการทำธุรกิจทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ    

ภายในงานครั้งนี้ ดร.ศุภสัณห์ ปรีดาวิภาต รองคณบดีฝ่ายบริหาร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และ นางสาวสุญาดา เฮงชัยโย รองผู้อำนวยการ กลุ่มบริหารวิชาการ โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย นครปฐม (พระตำหนักสวนกุหลาบมัธยม) จังหวัดนครปฐมและคณะครู เข้าร่วมกิจกรรมและส่งมอบกำลังใจให้นักเรียน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ