“ประวิตร” แจงถอดชื่อ“ทักษิณ” ศิษย์เก่าดีเด่นเตรียมทหาร ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ’ ปัดตอบ ปม มติถอดชื่อ ‘นายทักษิณ ชินวัตร’ อดีตนายกรัฐมนตรี ออกจากศิษย์เก่าดีเด่นโรงเรียนเตรียมทหาร ขณะที่ไม่ห่วงสถานการณ์ทางการเมือง ขอให้รอ กกต.นับคะแนนให้เรียบร้อยก่อน

วันนี้ (28 มี.ค.62) ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการมูลนิธิศิษย์เก่าโรงเรียนเตรียมทหารมีมติถอดชื่อนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกจากศิษย์เก่าดีเด่นโรงเรียนเตรียมทหาร พร้อมทั้งเรียกคืนรางวัลเกียรติยศจักรดาว ว่า ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของคณะกรรมการฯ ส่วนกรณีนี้จะทำให้สถานการณ์ย่ำแย่ขึ้นหรือไม่นั้นตนไม่ทราบ  ส่วนที่มีหลายฝ่ายมองว่าเป็นเรื่องที่นานมาแล้วทำไมจึงเพิ่งจะมาดำเนินการในขณะนี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนก็ไม่ทราบ เรื่องนี้ต้องไปถามคณะกรรมการฯ

ถอดชื่อ“ทักษิณ”จากศิษย์เก่าดีเด่น รร.เตรียมทหาร เรียกคืนรางวัลจักรดาว

ทั้งนี้เมื่อถามว่าการที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบุพร้อมเป็นกองเชียร์ให้ประเทศกลับสู่ระบอบประชาธิปไตย พลเอกประวิตร กล่าวว่า ขณะนี้การนับคะแนนยังไม่เรียบร้อย ตนถามว่าจะไปจัดตั้งรัฐบาลได้อย่างไร ต้องรอให้ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. นับคะแนนให้เรียบร้อยก่อน ซึ่งหลังวันที่ 9 พ.ค. ค่อยว่ากัน ส่วนกรณีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าการที่กกต.ไม่เปิดเผยผลคะแนนการเลือกตั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ ถูกมองว่าไม่โปร่งใส พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องไปถามกกต. และไม่เป็นห่วงกระแสในโซเซียลมีเดียจะกระทบรัฐบาล หรือ คสช.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ