รถตู้ชนท้ายรถบรรทุกที่พัทยา นักท่องเที่ยวต่างชาติเจ็บ 5 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่พัทยา เกิดเหตุรถตู้นักท่องเที่ยวขับชนท้ายรถบรรทุกปูน คนขับรถตู้ติดภายใน ส่วนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่นั่งในรถได้รับบาดเจ็บหลายคน

วันนี้ (22 เม.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายนงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถตู้นักท่องเที่ยวขับชนท้ายรถบรรทุกปูน บนถนนสาย 7 ตอนที่ 5 กิโลเมตรที่ 113 ฝั่งขาเข้าพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา กำลังปฐมพยาบาลช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 5 คน ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ริมถนน ส่วนคนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ ทราบชื่อคือ นายสรพงษ์ อินทอง อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างงัดซากเหล็กเพื่อนำตัวนายสรพงษ์ออกไปส่งโรงพยาบาล

โดยจากการตรวจสอบสภาพรถตู้โตโยต้า สีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง 32-4107 กรุงเทพมหานคร พบว่า ด้านหน้ารถพังยับเยิน โดยรถตู้คันนี้ไปรับนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้จากสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อไปส่งที่พัทยา ส่วนรถบรรทุกที่ถูกรถตู้ชนท้ายได้รับความเสียหายเล็กน้อย

ด้านนายวุฒิกร สอนธรรม คนขับรถบรรทุก เล่าว่า กำลังขับรถบรรทุกปูนจากสระบุรีไปส่งที่สัตหีบเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางขึ้นเนินก็ถูกรถตู้ขับชนท้ายรถอย่างแรง ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ