สุดโหด! แทงผู้โดยสาร 18 แผลเพียงแค่ขวางทาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวบฆาตรกรแทงผู้โดยสารรถไฟ 18 แผลอย่างโหดเหี้ยมต่อหน้าลูกชายวัย 14 ปี เพียงแค่ขวางทางเดินบนขบวนรถไฟ

โดยคนร้ายคือนาย Darren Pencille อายุ 36 ปี ก่อเหตุแทงนาย Lee Pomeroy ชายวัย 51 ปี ถึง 18 แผล จนเสียชีวิตต่อหน้าลูกชายของเขาหลังขึ้นโดยสารรถไฟในกรุงลอนดอนได้เพียง 5 นาที ซึ่งล่าสุดสามารถจับกุมตัว นาย Pencille ได้แล้วขณะที่แฟนสาวของเขาวัย 27 ปี กำลังซื้อมีดโกนหนวดมาให้เพื่อแปลงโฉมใหม่

เหตุสลดนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ผู้เห็นเหตุการณ์และพยาน เล่าให้ฟังว่า นายPomeroy ถูกฆ่าก่อนวันเกิดครบ 52 ปีของเขา ช่วงบ่ายโมง วันศุกร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่นาย Pomeroy และลูกชายวัย 14 ปี ของเขาขึ้นรถไฟจากเมืองกิลด์ฟอร์ด เพื่อไปยัง สถานีวอเตอร์ลู ในกรุงลอนดอน โดยขึ้นรถไฟมาได้เพียง 5 นาทีก็เกิดเหตุขึ้นท่ามกลางกล้องวงจรปิดและต่อหน้าผู้โดยสารคนอื่นๆ

สาเหตุการทำร้ายครั้งนี้คาดว่า มาจากการที่นาย Pomeroy กับลูกชายของเขา ขวางทางเดินบนรถไฟ ก่อนที่ นาย Pencille จะขอให้หลบทางให้ แต่ทั้งคู่ไม่ตอบสนอง นาย Pencille จึงพูดเป็นครั้งที่สอง นาย Pomeroy จึงหันมาถามว่า “หมายความว่าอย่างไร”

จากนั้นทั้งคู่เริ่มโต้เถียงกัน โดยนาย Pencille ด่า นาย Pomeroy ด้วยคำหยาบคายต่อหน้าลูกชายวัย 14 ปี จากนั้น นาย Pencille ตะโกนว่า ถ้านายแตะต้องตัวฉันนายเจอดีแน่ นาย Pomeroy จึงขอโทษและพูดกลับไปว่า “นายไม่ควรทำให้ฉันขายหน้าต่อหน้าลูกชายของฉัน”  จากนั้นจึงเกิดการท้าทายกันขึ้นระหว่างทั้งคู่ก่อนที่ นาย Pencille จะนำมีดมาแทงไปที่คอนาย Pomeroy หลายครั้ง

ผู้เห็นเหตุการณ ยังบอกด้วยว่านาย Pomeroy พยายามป้องกันตัวเองด้วยการต่อยไปที่คนร้ายแต่ ก็ไม่ได้ทำให้ นาย Pencille หยุดแทง จนกระทั่งเกิดบาดแผลถึง 18 แห่ง จนเสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง

เมื่อถึงสถานีรถไฟวอเตอร์ลู นายนาย Pencille รีบเก็บสัมภาระหลบหนีไป โดยทิ้งไว้เพียงหมวก แว่นตากันแดด เสื้อแจ็คเก็ต และหลังก่อเหตุเขาพูดกับผู้หญิงคนหนึ่งว่า “เขาได้ฆ่าใครบางคนไปและต้องการความช่วยเหลือ”

 

ที่มา : thesun


 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ