หนุ่มหัวร้อน !! ถ่มน้ำลายใส่รถสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวโพสต์คลิป เจอหนุ่มขับแลนด์โรเวอร์สีดำ หัวร้อนถ่มน้ำลายใส่รถ เส้นเอกมัยก่อนถึงแยกเอกมัยซอย 5

เฟซบุ๊กของหญิงสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเจอชายขับรถจอดรถขวางกลางถนน พร้อมทั้งเบรกแบบกะทันหัน ก่อนถุยน้ำลายใส่รถ จากนั้นได้เดินมาหาที่รถพอเห็นว่าเป็นผู้หญิง เจ้าตัวรีบเปลี่ยนท่าทีบอก "อ้อผู้หญิงเหรอ ขอโทษทีครับเบบี๋" พร้อมข้อความระบุว่าต้องดูนะคลิปนี้? แชร์ไปเตือนภัยทุกคนเลย อันตรายอยู่รอบตัว ขับรถอยู่ดีๆก็มีคนมาหาเรื่อง งง ใน งง

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสัมภาษณ์ เจ้าของ Facebook ที่โพสต์ คลิป ตนบอกว่าได้ไปนั่งทานข้าวกับเพื่อนย่านทองหล่อจากนั้นได้แยกย้ายกันกลับบ้าน

ต่อมาเมื่อเวลา 00.30 น. ตนได้ขับรถเพื่อจะกลับบ้านย่านอ่อนนุช ใช้เส้นทางถนนเอกมัยมุ่งหน้าถนนสุขุมวิท จากนั้นระหว่างขับรถอยู่ช่วงปากซอยเอกมัยซอย 5 ได้มีรถนั่งส่วนบุคคลหรู สี ดำจอดขวางทางอยู่ฝั่งประตูคนขับเปิดและมีชายรูปร่างใหญ่สูงแต่งกายใส่กางเกงขายาวสีครีมเสื้อยืดคอกลมสีขาว ยืนวนไปมาอยู่บริเวณท้ายรถ ต่อมาชายคนดังกล่าวได้เดินมาเคาะกระจกรถ ตนเลยได้เปิดกระจกรถแล้วบอกว่า อะไรค่ะ ชายคนดังกล่าวพูดออกมาว่า อ้อผู้หญิงเหรอขอโทษทีค่ะ เบบี๋ แล้วชายคนดังกล่าวได้เดินกลับไปที่รถ ตนเลยได้ขับรถออกไป และได้นำคลิปมาโพสต์เตือนภัยผู้ที่ใช้รถใช้ถนน

ต่อมาได้มีเพื่อนของ ตน ได้ส่งลิ้งค์ข่าวมาให้ดูว่าคล้ายกับรถหรูที่เคยเป็นข่าวมาเมื่อวันที่ 14 มิ.ย ที่ขับรถปาดหน้ารถดาราชาย แล้วพยายามเบรคให้รถคนอื่นชน ย่านถนน บางนา-ตราด

 

คุมตัว 2 แม่ลูกด่าตำรวจ ส่งฟ้องศาลแขวงพระนครใต้วันนี้

สกายสปอร์ต สั่งแบน “คาร์ราเกอร์” เซ่นถ่มน้ำลายใส่เด็ก

หนุ่มหัวร้อนไม่พอใจถูกขับรถปาดหน้า ขับรถไล่ก่อนชักปืนยิงตำรวจดับ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ