ยิงสนั่น !! หน้าเทคโนสยาม เจ็บ 3 ชาย 53 ปี โดนลูกหลง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุ ยิงกันหน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม เจ็บ3  มือปืน ซิ่ง มอไซค์หนี ตำรวจเร่งล่าตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.40 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิง บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงค์11 จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ ซ.จรัญสนิทวงศ์ 11 หน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น ชาย อายุ 53 ปี ซึ่งขับ 3 ล้ออยู่บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นประจำ ถูกลูกหลงจากกระสุนลูกปรายยิงเข้าที่หน้าผาก จนส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บ มีเลือดออกจำนวนมาก แต่ยังมีสติ สามารถพูดคุยโต้ตอบได้ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งไปรักษาอาการต่อยัง รพ.ศิริราช

ทั้งนี้ยังพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย โดยรายแรกรับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่ขา และอีกรายได้รับบาดเจ็บบริเวณท้อง โดยผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย พบว่าเป็นนักเรียนของวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม

ด้านตำรวจสน.บางกอกใหญ่ ได้ตรวจสอบบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุ กระพบอาวุธปืน 1 กระบอก ตกอยู่ที่หน้าร้าน 7-11 จึงเก็บไว้ตรวจสอบ เบื้องต้นจากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนหน้าที่จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นนั้น พบมีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันอยู่หน้า 7-11 ต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ประมาณ 3-4 นัด จนทำให้ประชาชนที่เดินสัญจรอยู่ แตกตื่นตกใจ รีบหนีเอาตัวรอด โดยหลังก่อเหตุคนร้ายได้รีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป จึงไม่สามารถระบุตัวคนร้ายได้ชัดเจน

อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ณ จุดเกิดเหตุ รวมถึงบริเวณโดยรอบ เพื่อหาตัวคนร้าย

นักศึกษาหนุ่มบ่นเจ็บอก เปิดเสื้อดูตกใจ เจอรอยแผลคล้ายถูกยิง

“ศานิตย์” เรียกถกผู้บริหารสถาบัน เหตุฟันแขนนักเรียนย่านอ่อนนุช

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ