แฟนคลับแห่อุดหนุนให้กำลังใจ “แหม่ม อลิษา” แน่นร้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แหม่ม อลิษา ซึ้งใจแฟนคลับแห่อุดหนุนให้กำลังใจแน่นร้าน ฝากขอโทษลูกค้าปล่อยรอนาน เหตุรับหน้าที่ทุกอย่างในร้านจนบริการไม่ทัน

คอนเทนต์แนะนำ
โรคซึมเศร้า! มหันตภัยร้าย คร่าชีวิต
จิตแพทย์ชี้ ทุกอาชีพเสี่ยง “โรคซึมเศร้า” เผยสถิติปี 60 ตำรวจป่วย 83 ราย

หลังมีข่าวอดีตนางเอกสาวชื่อดัง แหม่ม อลิษา ขจรไชยกุล  อายุ 54 ปี ที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิงนานหลายปี เปิดขายอาหารตามสั่งที่ร้านกาแฟริมริน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ถูกเผยแพร่ตามโลกโซเชียล จนกลายเป็นกระแสให้บรรดาแฟนคลับ และผู้ที่ชื่นชอบผลงานติดตามไปอุดหนุนอาหารตามสั่งของอดีตนางเอกสาวชื่อดังกันอย่างล้มหลาม หวังให้กำลังใจอดีตนางเอกสู้ชีวิตต่อไป หลังต้องประสบมรสุมชีวิตทั้งธุรกิจและปัญหาสุขภาพ 

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ปรากฏว่ามีลูกค้าแห่ไปอุดหนุนจนแน่นร้านตลอดทั้งวัน ทำให้แหม่ม อลิษา ต้องหยุดพักเบรกเพื่อเคลียร์ร้าน  ตรวจเช็ควัตถุดิบ และเร่งล้างจานชาม เพราะงานทุกอย่างอดีตนางเอกต้องทำเองทั้งหมด ตั้งแต่ทำอาหาร เสิร์ฟ  เก็บและล้างจานเอง 

แม้การบริการจะช้า แต่ลูกค้าหลายคนก็เข้าใจและอดทนรอแม้จะเดินทางมาไกลจากต่างอำเภอ เช่น นางณัฐนันท์  อินถา ชาวอำเภอสันกำแพง ที่เดินทางมาพร้อมครอบครัว มาอุดหนุนและให้กำลังใจอดีตดาราสาวในดวงใจ

ขณะที่พี่แหม่ม อลิษา กล่าวว่า  หลังมีข่าวเผยแพร่ออกไปทำให้ร้านขายดีขึ้นจากเดิมมาก โดยเฉพาะช่วงเสาร์-อาทิตย์นี้ที่เป็นวันหยุด แต่ก็ต้องดูว่าลูกค้าจะมาตามกระแสช่วงแรกหรือไม่ โดยส่วนตัวอยากให้ลูกค้ามาอุดหนุนกันเรื่อยๆ เพื่อให้ตัวเองอยู่ได้และมีแรงสู้ต่อไป

สำหรับเมนูที่ร้านอาหารของแหม่ม อลิษา คือ ข้าวกะเพรา ที่ใช้พริกแห้งเป็นวัตถุดิบ จึงทำให้ผัดกะเพรามีรสชาติจัดจ้าน นอกจากนี้ยังมีก๋วยเตี๋ยวไก่ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูและเนื้อ ที่น้ำซุปเข้มข้น แฟนคลับที่อยากอุดหนุนและไปให้กำลังใจกับอดีตดาราสาว สามารถเดินทางไปได้ที่ร้านเรือนริมริน บาย แหม่ม ริษา ตั้งอยู่ในร้านกาแฟริมริน ถนนโชตนา  ต.สันโป่ง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่  ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 26 กิโลเมตร เปิดบริการตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น. ปิดทุกวันอังคาร

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ