นักปั่นจักรยานถูกรถชนดับ 1 เจ็บ 2 เพื่อนนักปั่นเชียงรายพะเยาร่วมอาลัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




​นักปั่นจักรยานในกรุงเทพฯ ถูกรถชน เสียชีวิต 1 บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ขณะที่เพื่อนักปั่นจักรยานเชียงรายและพะเยา ร่วมไว้อาลัย


(วันนี้) 5 พ.ค.58 กลุ่มนักปั่นจักรยานในจังหวัดเชียงราย ร่วมตัวกว่า 300 คน เพื่อร่วมยืนสงบนิ่งไว้อาลัยให้กับเพื่อนนักปั่นจักรยานชาวจังหวัดเชียงใหม่ ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนเสียชีวิตถึง 3 คนและบาดเจ็บอีกนับสิบราย ก่อนจะร่วมกันปั่นจักรยานไปรอบตัวเมือง เพื่อยื่นหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัด ใช้ช่วยสร้างเส้นทางไบค์เลนส์ไว้ให้สัญจรได้อย่างปลอดภัย ทั้งนี้เพื่อลดปัญหาอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นกับนักปั่นจักรยาน


กลุ่มนักปั่นจักรยานจังหวัดพะเยากว่า 200 คน ร่วมไว้อาลัยกับผู้เสียชีวิตที่จังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นได้เคลื่อนขบวนไปยังที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยา และส่งตัวแทนเข้าทำการแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกรณีมีการอาฆาตมาดร้าย จากผู้ที่ใช้เฟสบุ๊คนามว่า Sak Wissawapol Jc ซึ่งเป็นพนักงานของบริษัทสินธานีสาขาพะเยา โพสต์โจมตีผู้เสียชีวิตว่า หากตนเองทำประกันชั้นหนึ่งจะไล่ชนทั้งหมด


ส่วนที่กรุงเทพมหานครเกิดอุบัติเหตุรถชนกลุ่มนักปั่นจักรยาน บริเวณถนนรัชดา-รามอินทรา เขตคันนายาว ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย รถจักรยานพังเสียหาย 3 คัน ซึ่งอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลแล้ว โดยนางสาวธัญญกร เด่นสิริมงคง อาการสาหัสอยู่ในห้องไอซียู และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


นายนิคม เช่นพิมาย อาหารสาหัสอยู่ห้องผ่าตัด และชายอีก 1 ราย ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวา ข้อศอกขวา และขาขวา ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ทะเบียน 3 กฎ 8938 กรุงเทพมหานคร เสียหลักจอดอยู่บนเกาะกลางถนน ในสถาพด้านข้างตัวถังยุบ และที่กันชนหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชน แต่ไม่พบผู้ขับขี่แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงนำรถลากไปเก็บไว้ยัง สน.โคกคราม เพื่อใช้เป็นหลักฐาน


อย่างไรก็ตามกรณีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าฝ่ายไหนผิด ซึ่งหลังจากนี้จะเรียกตัวเจ้าของรถยนต์คัน มาสอบสวน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ